Đặt banner 324 x 100

30+ Cây phong thủy để bàn làm việc nhiều tài lộc


Không gian làm việc được cải thiện sẽ giúp chúng ta làm việc được thoải mái hơn. Cây xanh trong phòng làm việc giúp chúng ta có không khí xanh có lợi hơn cho sức khỏe. Cây để bàn làm việc là những loại cây xanh rất gần gũi với chúng ta. 

 

Bên cạnh các yếu tố thẩm mỹ, người ra để cây lên bàn làm việc còn vì lợi ích sức khỏe và phong thủy. Dưới đây là 30+ Cây phong thủy để bàn làm việc nhiều tài lộc, cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết hơn nhé!

Lợi ích khi đặt cây phong thủy để bàn

Tăng tính thẩm mỹ nơi làm việc

Chọn một chậu cây tiểu cảnh để bàn nhỏ giúp không gian làm việc thêm xanh, tăng tính thẩm mỹ bên cạnh những chồng tài liệu hay chiếc máy tính khô khan. Sắc xanh làm cân bằng thị giác với những màu trắng, đen khác ở nơi làm việc.

Hài hòa phong thủy cho bạn

Cây phong thủy để bàn hợp mệnh với bạn giúp công việc diễn ra thuận lợi, đường công danh gặp nhiều may mắn. Mỗi cung mệnh trong ngũ hành đều có những giống cây cảnh đại diện tốt cho phong thủy. Một số giống cây còn mang ý nghĩa tài lộc, thịnh vượng cho cuộc sống của bạn.

Thanh lọc không khí – cải thiện sức khỏe

Cây xanh nổi tiếng với tác dụng thanh lọc không khí nhờ cơ chế quang hợp – hút CO2 và nhả ra O2. Bên cạnh đó cây xanh có khả năng hút bức xạ máy tính hoặc tỏa hương để xua đuổi côn trùng gây hại. Từ đó cây xanh giúp không gian bàn làm việc được trong lành, tăng cường sức khỏe cho bạn.

Giải tỏa căng thẳng khi làm việc

Ngắm nhìn hay chăm sóc cây xanh là hai trong những phương pháp giải tỏa căng thẳng hiệu quả sau khi làm việc. Bạn có thể dành ra khoảng thời gian 5 – 10 giải lao khi làm việc để chăm chút cho những chậu cây phong thủy để bàn nhỏ xinh của mình.

Giống cây phong thủy để bàn cho người mệnh Kim

Nếu bạn là người mệnh Kim, hãy lựa chọn những giống cây phong thủy để bàn mang màu sắc trắng đặc trưng. Bên cạnh đó có thể lựa chọn giống cây mệnh Thổ có màu vàng hoặc nâu.

Cây ngọc ngân

Cây ngọc ngân mang đặc trưng với lá cây lớn, màu xanh với những đốm trắng lớn. Cây có kích thước nhỏ, phù hợp để bàn, chịu hạn tốt nên chỉ cần tưới nước 1 – 2 lần trong tuần.

Cây bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử đẹp tinh tế với sắc trắng của thân cây và những sọc trên lá. Lá cây ở dạng vừa, hình bầu dục. Cây ưa sống ở môi trường mát, tưới nước 2 – 3 lần trong tuần.

Cây lan ý

Cây lan ý là dạng cây bụi với lá cây lớn, hình bầu dục, dài và nhọn ở đầu. Hoa lan ý đặc trưng với một cánh hoa hình chiếc lá dựng thẳng, màu trắng che chở cho nhân bên trong. Cây chịu hạn rất tốt nên chỉ cần tưới 1 lần trong tuần.

Cây lan chi – cây dây nhện

Cây lan chi là dạng cây bụi tán lá xum xuê. Lá cây thuôn dài và nhọn. Cây ưa bóng mát nên thích hợp trồng trong nhà. Cây phù hợp sống trong môi trường ẩm ướt nên cần tưới nước giữ ẩm đất liên tục, chia nhiều đợt nhỏ cách nhau 1- 2 ngày.

Lưu ý khi chọn cây phong thủy đặt bàn

Khi chọn cây phong thủy để bàn bạn cần lưu ý chọn kích thước chậu và cây phù hợp với vị trí đặt cây. Hãy đề phòng tránh chọn những giống cây có khả năng sinh trưởng nhanh, chiếm nhiều diện tích bàn sau này. Bên cạnh đó nên chọn cây chịu hạn khỏe để cây vẫn sống khi bạn “lỡ” quên tưới nước 1 – 2 lần. 

 

Tránh chọn những giống cây thường xuyên thay lá, rụng hoa để tránh gây mất vệ sinh khu vực bàn làm việc. Bên cạnh đó, hãy ưu tiên chọn những cây có khả năng tự xua đuổi côn trùng.

 

Trên đây là những gợi ý từ Cây cảnh Anh Thư cho những giống cây phong thủy để bàn phù hợp nhất cho từng cung mệnh. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được những chậu cây để bàn ưng ý cho mình dựa trên gợi ý đó. Hoặc nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn để lựa cây, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0903 245 820.


 

Thông tin liên hệ


: caycanhanhthu123
:
:
:
: