Đặt banner 324 x 100

Uống nước gừng có tác dụng gì?


Gừng là loại thực phẩm nổi tiếng với nhiều lợi ích cho sức khỏe nhưng không phải ai cũng hiểu hết những công dụng của nó. Cùng khám phá bí quyết uống nước gừng giữ gìn sức khỏe với Long Châu nhé!
Lợi ích sức khỏe của gừng
Gừng được dùng làm gia vị và làm thuốc vì có nhiều dược tính tốt. Vậy sau đây hãy để Nhà thuốc Long Châu giúp bạn hiểu rõ hơn về những công dụng đặc trưng của gừng:

Điều trị các triệu chứng nôn và buồn nôn
Gừng có hiệu quả trong việc điều trị các triệu chứng nôn và buồn nôn, đồng thời uống gừng, đặc biệt là trà gừng, có thể giúp cơ thể cảm thấy dễ chịu hơn trong thời gian ngắn. Ngoài ra, gừng còn có tác dụng giảm chứng ợ chua và trào ngược dạ dày thực quản (GERD).

Cải thiện chức năng hệ tiêu hóa
Tiêu thụ gừng điều độ mỗi ngày giúp cơ thể điều chỉnh lượng đường trong máu. Đồng thời, nó cũng có thể thúc đẩy quá trình tiêu hóa và hấp thu khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác, tăng cảm giác thèm ăn và giữ cho hệ tiêu hóa luôn ở trạng thái tốt nhất.
giảm đau bụng kinh
Phụ nữ thường bị đau bụng khi hành kinh do nồng độ prostaglandin trong cơ thể tăng đột ngột. Hormone này là một hóa chất gây đau, chuột rút và sốt. Do đó, dùng gừng có thể giúp giảm nồng độ prostaglandin trong cơ thể, từ đó giảm đau bụng kinh.

Giúp giảm đau cơ và khớp
Gừng chứa gingerol, có đặc tính chống viêm và ức chế chemokine, cytokine và một số yếu tố gây viêm khác. Do đó, gừng có thể giúp cơ thể bạn cải thiện tình trạng viêm nhiễm, đau nhức đầu gối, giảm bớt sự khó chịu của cơ bắp, ngăn ngừa sự phát sinh của các bệnh lý về xương khớp.
Xem thêm: https://nhathuoclongchau.com.vn/bai-viet/uong-nuoc-gung-co-tac-dung-gi-doi-voi-suc-khoe-62434.html

Thông tin liên hệ


: nhathuoclongchau
:
:
:
: