Đặt banner 324 x 100

Bạn đã biết đơn vị chuyên in hộp đựng nhang chưa?


Đời sống hiện nay nhu cầu sử dụng bao bì hộp giấy của các doanh nghiệp càng ngày càng tăng. Đặc biệt là ở các thành phố lớn như TPHCM. Đi kèm với đó là nhu cầu về dịch vụ in ấn bao bì hộp giấy ngày một lớn. Bởi nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng ngày càng ở tầm cao mới. Chính vì vậy các doanh nghiệp muốn quáng bá thượng hiệu rộng rãi tới người tiêu dùng thì cần phải có sự sáng tạo và đột phá về in ấn bao bì sản phẩm. Cho nên việc tìm kiếm một đơn vị in hộp đựng nhang theo yêu cầu uy tín chất lượng là một điều rất cần thiết.

Lợi ích của việc in hộp giấy theo yêu cầu

Theo thống kê cho thấy khoảng 30% người tiêu dùng sẽ quyết định mua 1 sản phẩm có hộp đựng được thiết kế ấn tượng. Koảng 52% người tiêu dùng sẽ quay lại doanh nghiệp để mua thêm sản phẩm nếu sản phẩm đó đựng trong hộp giấy cao cấp.

Hộp giấy là sản phẩm nổi bật, được sử dụng rất phổ biến trên thị thị trường hiện nay. Phục vụ cho các nhu cầu đóng gói, chứa đựng hàng hóa, sản phẩm để vận chuyển đi tiêu thụ của rất nhiều doanh nghiệp trên thị trường. Không chỉ dừng ở việc dựng hay bảo quản sản phẩm. Hộp giấy còn giúp nâng cao thương hiệu công ty và giá trị sản phẩm.

Hộp giấy có thiết kế thông minh giúp chiếm được tình cảm của khách hàng. Cảm xúc chính là yếu tố quyết định trong việc quyết định mua hàng. Cảm xúc của khách hàng thường gắn với cái biểu tượng, màu sắc, câu chữ in trên hộp điều đó giúp khách hàng nhận dạng được thương hiệu một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Đặc điểm của sản phẩm đặt in hộp giấy theo yêu cầu

  • Khách hàng có thể lựa chọn kích thước, hình dáng, biểu tượng đã được thiết kế sẵn. Hoặc tuỳ chỉnh theo yêu cầu đặc biệt mình.
  • Các sản phẩm in ấn được thiết kế tinh tế, khéo léo, đẹp mắt. Đúng với ý muốn của khách hàng.
  • Tiến hành sản xuất nhanh chóng trên dây chuyền hiện đại.
  • Có rất nhiều loại vật liệu để khách hàng thoải mái lựa chọn. Như: Giấy Duplex, Every, giấy Briston, giấy bìa cứng, giấy bìa sóng bồi 3,5,7lớp...
  • Phụ kiện tùy chọn: Ribbon, kim loại, nút, nam châm con dấu, gương, bất kỳ phụ kiện có sẵn dựa trên mong muốn của khách hàng.

Cách lựa chọn và sử dụng hộp giấy phù hợp

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, các mặt hàng kinh doanh và điều kiện của từng doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp kinh doanh có thể lựa chọn cho mình sản phẩm túi giấy phù hợp nhất.

Bên cạnh yếu tố phù hợp với các mặt hàng, sản phẩm. Doanh nghiệp đang kinh doanh còn có thể lựa chọn chất liệu để in túi giấy, màu sắc, kiểu dáng. Để tạo nên những mẫu in túi giấy chất lượng, phù hợp nhất với các nhu cầu sử dụng của khách hàng, người tiêu dùng.

Các tiêu chí để lựa chọn xưởng in bao bì hộp giấy tại HCM uy tín

Bao bì hộp giấy một ấn phẩm không thể thiếu của các shop thời trang, doanh nghiệp trong thời buổi “trăm người mua, vạn người bán”. Vì vậy việc đầu tư cho bao bì bên ngoài để gây ấn tượng đến khách hàng là điều cần thiết. Vậy làm sao để chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín có chất lượng tốt nhất?

Không thông qua các khâu trung gian

Một xưởng in ấn chuyên nghiệp và uy tín sẽ không để khách hàng của mình làm việc với các khâu trung gian. Vì khi liên hệ và làm việc với trung gian, chi phí cho các dịch vụ in ấn sản phẩm sẽ cao hơn bình thường.

Có đội ngũ nhân viên kinh doanh hỗ trợ

Các đơn vị chuyên nghiệp sẽ sở hữu cho mình một đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm. Khách hàng sẽ được tư vấn và hỗ trợ thông tin chi tiết về các mặt hàng, dịch vụ khách hàng có nhu cầu sử dụng.

Thiết kế miễn phí mẫu sản phẩm

Các xưởng in bao bì hộp giấy tại HCM uy tín thường sẽ có một đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp. Nhằm phục vụ cho các hoạt động thiết kế mẫu mã sản phẩm cho khách hàng và các doanh nghiệp kinh doanh.

Công nghệ, máy móc in ấn hiện đại

Hiện nay các đơn vị uy tín trong lĩnh vực in ấn bao bì giấy tại HCM rất chú trọng đến việc đầu tư hệ thống chuyên nghiệp, hiện đại. Với mục đích mang đến cho khách hàng, người tiêu dùng những sản phẩm in ấn chất lượng và đẹp mắt nhất.

Sản phẩm sẽ được thực hiện các bước gia công theo quy trình để có được một vẻ ngoài sang trọng, đẹp mắt. Thu hút được sự chú ý của người dùng khi sử dụng để đóng gói, chưa đựng hàng hóa, sản phẩm cho khách hàng.