Đặt banner 324 x 100

Nên lựa chọn cơ sở in thẻ treo mã vạch nào để đảm bảo độ tin cậy?


  In thẻ treo mã vạch, mác giấy in barcode, QR Code là một dịch vụ không thể thiếu trong kinh doanh 4.0. Dù là doanh nghiệp bán lẻ hay là một cơ sở sản xuất lớn thì việc quản lý tài sản, theo dõi số lượng hàng hóa và xác định thông tin sản phẩm cũng là một hoạt động tốn nhiều thời gian và công sức …. Do đó, Việt Đức cung cấp giải pháp in thẻ treo mã vạch để giúp khách hàng tối ưu hóa việc kinh doanh, phục vụ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả hơn. Để biết chi tiết hơn về dịch vụ này hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây.

Lợi ích tuyệt vời của in thẻ treo mã vạch, tag treo QR code

     Nhờ vào mã vạch /QR CODE, sản phẩm được quản lý dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều so với cách đánh số truyền thống trước đây.

     ✔ Khách hàng, cũng dễ dàng tra được đúng, đủ và chính xác thông tin về sản phẩm nhờ vào các app đọc QR CODE và mã vạch trên điện thoại thông minh.

     ✔ Giúp quảng bá thương hiệu hoặc sản phẩm một cách tuyệt vời.

     ✔ Làm nổi bật thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng,…

     ✔ Nâng cao giá trị sản phẩm và đẳng cấp của thương hiệu

     ✔ Sản phẩm với nhãn mác hiện đại, đầy đủ thông tin, chuyên nghiệp giúp khách hàng có niềm tin về chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu.

Thẻ treo mã vạch giúp quản lý hàng hóa

     Ngoài những tác dụng như thẻ treo thông thường, thẻ treo mã vạch còn giúp bạn quản lý hàng hóa một cách vô cùng tiện lợi:

     • Nắm rõ tồn kho, tuổi hàng tồn kho để có phương hướng kinh doanh phù hợp.

     • Giảm thiểu thiệt hại do hàng tồn kho lâu dài.

     • Đáp ứng nhanh chóng đơn đặt hàng của khách hàng.

     • Giảm thiểu 100% khả năng nhập xuất nhầm hàng hóa.

     • Giảm thời gian thao tác và nhập liệu tại kho hàng.

     • Giúp quét mã giúp cho việc thanh toán hàng hóa diễn ra nhanh và chính xác hơn.
 

Lưu ý khi in thẻ dùng treo mã vạch

LOGO thương hiệu

     Dù là hãng thời trang lớn hay shop bé tẹo cũng cần có logo thương hiệu trên price tag. In logo nổi bật, dễ nhìn trên các tag treo trang sức, tag treo quần áo đắt tiền,…thu hút sự chú ý của khách hàng.

Thông tin thương hiệu

     Bao gồm những thông tin có thể nhận biết để liên hệ với SHOP của bạn. Chỉ in những thông tin thương hiệu cần thiết nhất chứ không nhất thiết phải in tất cả những thông tin trên do diện tích của thẻ treo mã vạch rất nhỏ.
 

Thông tin sản phẩm

     Khách hàng mua sản phẩm, họ phải biết được mình đang mua cái gì? Khả năng sử dụng ra sao? Làm sao sử dụng? Bạn phải cung cấp thông tin thật chính xác, đầy đủ và chi tiết nhất có thể. Thông tin càng chi tiết thì mức độ tin tưởng của khách hàng đến bạn sẽ càng cao.
 

Ứng dụng của mã vạch Barcode trong đời sống

1. Trong sản xuất hàng hóa

Hàng hóa sản xuất ra thường được in mã vạch ngay trên bao bì sản phẩm. Mã vạch sẽ là căn cứ để sử dụng các thiết bị đọc mã trong bán lẻ, giúp truy tìm nguồn gốc hàng hóa dễ dàng.

2. Trong quản lý kho, xuất nhập hàng hóa

Hàng hóa được dán tem nhãn mã vạch với đầy đủ các thông tin giúp hỗ trợ cho quá trình xuất, nhập hàng hóa. Đồng thời kiểm soát hàng hóa tồn kho trong kho hàng, giúp người quản lý có thể ra quyết định xuất, nhập hàng hợp lý, giảm chi phí tồn kho.

3. Trong bán lẻ

Lĩnh vực sử dụng mã vạch được nhiều người biết đến nhất là lĩnh vực bán lẻ. Mã vạch hỗ trợ đắc lực cho các nhân viên bán hàng trong quá trình khách hàng thanh toán tại quầy thu ngân.

4. Trong chuyển phát nhanh

Với mã vạch trong chuyển phát nhanh, các kiện hàng được gán các thông tin cần thiết: tên, địa chỉ người nhận, mã hàng… Giúp phân loại dễ dàng các hàng hóa, tiến hành giao sản phẩm một cách nhanh chóng và chính xác cao.

5. Trong y tế

Mã vạch giúp hạn chế tối đa sai sót trong lĩnh vực y tế. Giúp kiểm soát hiệu quả hồ sơ bệnh án của bệnh nhân, các mẫu xét nghiệm, thuốc, ngân hàng máu, thiết bị y tế. Sắp xếp lịch trình thăm khám bệnh nhân, hạn chế ghi chép thủ công.

6. Trong ngành thuế

Mã vạch giúp các nhân viên ngành thuế thu thập dữ liệu kê khai của các công ty, doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tờ khai thuế của các đơn vị được mã hóa trong mã vạch 2D.