Đặt banner 324 x 100

Thu nhỏ quầng vú đầu vú có an toàn không


Khổ ghê người ta bị cái gì bị một cái thôi mà mệt mỏi lắm rồi. Còn đằng này em vừa bị đầu vú to vừa quầng vú to nữa chứ gom lần một combo luôn mới chịu. Nên là giờ em phải đi thực hiện Thu nhỏ quầng vú đầu vú luôn á. Mà thực hiện thu nhỏ quầng vú, thu nhỏ đầu ti cả hai cái cùng lúc như vậy thì có an toàn không Bệnh viện? Không biết có làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa không ha? Mặc dù muốn thực hiện lắm rồi nhưng mà em cũng sợ ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này á. Nên cũng đắn đo lắm. (Hoàng Oanh – Quận 4)

Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: Kỹ thuật thu nhỏ quầng vú

Thân chào chị Hoàng Oanh,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ thu nhỏ quầng vú đầu vú của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Các ca phẫu thuật này ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề khéo léo, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn cộng thêm sự trợ giúp của trang thiết bị hiện đại, sẽ mang đến cho chị Oanh kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như ý một cách nhanh chóng và an toàn. Mà không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa hay các dây thần kinh bầu ngực, các chức năng vốn có của bầu ngực vẫn được bảo toàn. Chị Oanh có thể yên tâm.

[​IMG]

Đặc biệt trong tháng này, dịch vụ thu nhỏ quầng vú đầu vú ở Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 20%. So với một số cơ sở thẩm mỹ viện khác, mức ưu đãi này sẽ giúp chị Oanh tiết kiệm chi phí nhiều hơn. Dưới đây là bảng giá chi tiết, chị có thể tham khảo thêm. Để nhận được ưu đãi này rất đơn giản, chị có thể liên hệ đăng ký với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận ưu đãi trực tiếp nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị và chúc chị một ngày tốt lành!

Thông tin liên hệ


: maihuong002
:
:
:
: