Đặt banner 324 x 100

Điểm thu hút trên xe máy điện Yadea S3


Xe máy điện Yadea S3 đã đón nhận một lượng fan không nhỏ. Vậy mẫu xe này có gì thu hút đến vậy?

Vừa nhìn lướt qua tổng thể xe bạn sẽ thấy Yadea S3 mang trên mình phong cách thể thao với các khối hộp nổi. Kích thước của xe lần lượt là dài 1830mm, rộng 645mm, cao 1080mm. Kích thước này không quá cồng kềnh như xe ga nhưng cũng không quá nhỏ gọn như các mẫu xe điện khác. Nhờ vậy, Yadea S3 vẫn được đánh giá là mẫu xe phù hợp với các bạn học sinh.

Tuy nhiên, trọng lượng tổng thể xe cả ắc quy ở mức 117kg, chiều cao yên xe 750mm. Với thông số như vậy thì dường như các bạn học sinh cấp III hoặc người trưởng thành sẽ phù hợp với Yadea S3 hơn cả. pin xe máy điện

Điểm nhấn ngay phần đầu xe là ở dàn đèn led full gọn gàng và bắt mắt. Cụm đèn pha xe cực chất với các khoảng sáng cùng đèn định vị DRL tinh tế, Yadea S3 hoàn toàn có thể so sánh với thiết kế đèn của xe ga cao cấp. Dàn đèn hậu và xi nhan sau của xe thiết kế vuông bo góc kết hợp dải led viền mang đến vẻ đẹp hiện đại.

Sự hiện đại của Yadea S3 còn được thể hiện ở bảng đồng hồ LCD cỡ lớn 5.3inch gọn gàng trên đầu xe. Đồng hồ xe có khả năng chống chói, chống loá ở mọi điều kiện. Bởi vậy, người điều khiển chỉ cần nhìn lướt qua là đã nắm được các thông số xe vận hành (tốc độ, lượng điện năng còn lại, tổng quãng đường, chế độ lái, tín hiệu đèn). sạc xe máy điện

Nếu nói phần nào hiện đại nhất trên S3 thì phải kể đến bộ khoá thông minh đa chức năng (tắt/ bật xe, mở cốp, khoá cổ) với dạng núm xoay. Ổ khoá xe được trang bị đèn nền led màu xanh giúp người dùng dễ dàng sử dụng trong cả điều kiện thiếu ánh sáng.

Đi kèm với đó là chiếc Smartkey hiện đại mô phỏng chìa khoá ô tô. Khoá Smartkey được tập hợp các tính năng như chống trộm, tìm xe, mở xe, tắt âm cảnh báo. Nếu phần khoá bị hỏng thì bạn đừng lo lắng nhé. Bởi hãng Yadea đã chuẩn bị sẵn cho bạn một chiếc chìa khoá cơ được ẩn trong chiếc khoá Smartkey. Bạn chỉ cần lấy ra và dùng khi cần thiết. Tuy nhiên, chìa khoá cơ lại không mở được cốp xe, hơi bất tiện một chút. giá bình ắc quy xe máy điện Xmen

Trong cùng phân khúc thì xe máy điện Yadea S3 được đánh giá là mẫu xe có dung tích cốp rộng nhất – 21L. Phía trên đó là phần yên xe êm ái bọc da nhân tạo màu đen cực kỳ sang. Phần sàn để chân của xe phải nói là cực kỳ rộng tạo cảm giác thoải mái mỗi khi điều khiển xe.

Để đáp lại niềm tin yêu của người tiêu dùng, hãng Yadea đã trang bị hàng loạt những trang bị cực chất cho xe máy điện Yadea S3. Bộ phuộc trước ống lồng có kích thước vừa phải, phuộc sau lò xo trụ đôi được đặt đối xứng cùng dàn chân mâm đúc. Phanh đĩa trước sau trên xe sử dụng cùm phanh piston đối xứng. Mâm đúc trước của xe được phay nhôm thể thao và trẻ trung. 

Công suất định danh của xe là 1200W trên khối động cơ công nghệ GTR độc quyền của Yadea mang đến hiệu suất cao, ổn định và êm ái khi vận hành. Xe có khả năng tăng tốc tốt với tốc độ tối đa 54km/h ở chế độ Power và vận tốc 42km/h ở chế độ Eco. Các bạn học sinh chỉ nên di chuyển ở chế độ Eco thôi nhé.

Trong các dòng xe điện cùng phân khúc với S3 thì S3 sở hữu bộ ắc quy có điện tích lớn nhất 22Ah. Thêm vào đó, xe còn sử dụng ắc quy công nghệ Graphene có khả năng lưu trữ điện năng lớn, bền bỉ hơn. Nhờ vậy, S3 hoàn toàn chinh phục được quãng đường dài gần 100km khi vận hành ở chế độ Eco. Còn với chế độ Power thì bạn có thể di chuyển quãng đường 65 – 70km.

Qua trải nghiệm, Yadea S3 được đánh giá là mẫu xe máy điện tốt trong tầm giá. Xe có khả năng di chuyển linh hoạt. Trọng lượng xe được phân bổ hợp lý nên cực kỳ an toàn khi vào cua. Động cơ xe có khả năng tăng tốc ổn. Hệ thống phanh xe nhạy. Khi phanh gấp xe không xuất hiện tình trạng mất lái hay đảo đầu. Dàn chân chắc chắn.

Thiết kế cuốn hút, tính năng hiện đại và nhất là cảm giác lái không thua kém các mẫu xe ga cao cấp. Đây là tất cả những gì khi nhận xét về mẫu xe máy điện Yadea S3. Yadea S3 - lựa chọn tốt nhất dành cho tín đồ xe điện.