Đặt banner 324 x 100

Yến Sào | Yến Sào Tiến Phương JSC - Chi Nhánh Gò Vấp


  Yến Sào Tiến Phương JSC chi nhánh Gò Vấp kính chào quý khách hàng hiện tại cửa hàng đang cung cấp những sản phẩm được làm từ yến gồm có sản phẩm yến nguyên chất, yến sào hũ.Tại cửa hàng đang cung cấp rất nhiều sản phẩm yến sào chế biến sẵn trong số những sản phẩm đó có sản phẩm Tổ yến chưng không đường đang được  nhiều khách hàng lựa chọn, sản phẩm Tổ Yến chưng không đường được những người bệnh có bệnh lý về tiểu đường và những khách hàng không thích ăn ngọt sử dụng vậy công dụng của Tổ Yến chưng không đường là gì thì nhiều khách hàng chưa biết và chưa nắm rõ được vậy hôm nay cửa hàng yến sào Tiến phương xin giới thiệu cho quý khách hàng được biết và nắm bắt để mua và sử dụng:
Tổ yến chưng không đường có tác dụng như sau:

  -Bổ huyết, thúc đẩy sự phát triển của cơ thể và trí não, an thần tăng cường trí nhớ. 

  -Kích thích tiêu hóa giúp người bệnh ăn ngon bổ sung dưỡng chất dễ tiêu hóa hơn.

  -Chống lão hóa đẹp da, kéo dài tuổi thanh xuân cho phái yếu.

  -Ngăn ngừa béo phì, cãi thiện hệ miễn dịch, cải thiện nội tiết tố trong cơ thể
Để nâng cao chất lượng,Tiến Phương JSC đã tạo ra sản phẩm này với thành phần 35%Tổ Yến được kiểm duyệt về chất lượng trước khi chế biến và nước tinh khiết ,tảo biển. Đặc biệt không có chất bảo quản. 

 Với những tác dụng trên Tổ yến chưng không đường không chỉ dành cho những khách hàng có tiền sử bị tiểu đường mà mọi người đều có thể sử dụng và đặc biệt những khách hàng đang trong quá trình giảm cân sử dụng cực kì tốt .
Sau đây là cách bảo quản và hướng dẫn bảo quản để quý khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm mà không sợ sản phẩm bị hư :  

 -Về hạn sử dụng sẽ là 24 tháng ở nhiệt độ bình thường và 24 tiếng sau khi mở nắp.

 -Sản phẩm này tốt cho sức khoẻ nên sử dụng uống trực tiếp, dùng 1-2 hủ/ ngày.Lắc đều trước khi uống, sử dụng ngay khi đã mở nắp. Ngon hơn khi uống lạnh.

Ngoài ra khi mua hàng tại cửa hàng Tiến Phương JSC quý khách hàng sẽ được miễn phí chi phí vận chuyển trong khu vực lân cận, ngoài ra quý khách hàng có nhu cầu mua hàng ở những nơi khác cửa hàng có dịch vụ giao hàng tận nơi nên quý khách hàng tin tưởng mua hàng .

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua hàng hoăc tìm hiểu thêm về những sản phẩm yến sào Tiến Phương JSC quý khách hàng có thể truy cập vào Website cửa hàng để tìm hiểu thêm về sản phẩm và những sản phẩm khác. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và được tư vấn có thể liên hệ trực tiếp cửa hàng để được nhân viên tư vấn hoàn toàn miễn phí . Trong khu vực thành Phố Hồ Chí Minh nếu quý khách hàng có nhu câu sử dụng và tìm hiểu kỹ về sản phẩm hãy đến với cửa hàng TiếN Phương JSC tại địa chỉ :212 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 71413

Thông tin liên hệ


: tram1234
:
:
:
: