Đặt banner 324 x 100

Tổng Hợp Các Loại Đồng Hồ Đeo Tay Nữ Hot


Đồng hồ là một trong những phụ kiện không thể thiếu khi ra ngoài. Bởi nó không chỉ là những món phụ kiện đơn giản mà nó còn giúp tôn lên những phong cách, cá tính của mỗi người. Và trong bài viết này, Phụ Kiện Shop sẽ điểm lại các loại đồng hồ đeo tay nữ hot hit nhật hiện nay nha!

Đồng hồ điện tử

Không quá cao cấp như những mẫu đồng hồ kim thông thường, dòng đồng hồ điện tử mang đến phong cách Vintage dễ sử dụng. Đồng thời toát lên vẻ đẹp của sự hiện đại đang được giới trẻ yêu thích.

Để kể đến các loại đồng hồ đeo tay nữ thì không thể nào thiếu được hãng đang làm tốt nhất ở thời điểm này là Casio. Với mức giá chỉ trên dưới 1 triệu các cô nàng của chúng ta đã dễ dàng sở hữu ngay những chiếc đồng hồ nữ có rất nhiều chức năng, kiểu dáng nhỏ gọn và đa dạng màu cho bạn lựa chọn.

Đồng hồ kiểu lắc tay

Vòng charm và lắc tay đã không còn quá xa lạ với những tín đồ thời trang, nhưng với công nghệ ngày càng phát triển thì việc kết hợp đồng hồ với lắc tay làm một là điều rất thú vị với các hãng mốt đình đám như Saga.

Tiếp theo trong series các loại đồng hồ đeo tay nữ là đồng hồ Saga biến hoá linh hoạt giữa đồng hồ và lắc tay rất sành điệu với các hình dáng, màu sắc cùng cách bày trí khác nhau. Đây cũng là thương hiệu đi đầu trong việc thiết kế đồng hồ với lắc tay bạn lên tham khảo.

Đồng hồ xà cừ

Xà cừ là loại nguyên liệu được tách bởi từ vỏ của những con ngọc trai thiên nhiên. Với đặc tính là có màu sắc bắt mắt và biến đổi theo từng góc nhìn cùng sự độc đáo không trùng lặp mà xà cừ rất được nhiều nhà mốt ưu chuộng sử dụng.

Xem chi tiết bài viết tại ĐÂY
Và trên đây là các loại đồng hồ đeo tay nữ mà Phụ Kiện Shop muốn chia sẻ đến với các bạn đọc. Các bạn còn biết đến các loại đồng hồ đeo tay nữ nào khác thì hãy chia sẻ cho chúng mình biết nha. Hãy follow kênh Website của chúng mình để xem các loại đồng hồ đeo tay nữ xinh xắn và những điều hay ho mà chúng mình muốn chia sẻ.

Thông tin liên hệ


: thutra19
:
:
:
: