Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn cách phối áo dài cách tân cho bé gái


Áo dài cách tân là một biến thể của chiếc áo dài truyền thống dân tộc Việt, sự ra đời của áo dài cách tân như một cơn gió thổi vào ngành thời trang và đang dần trở thành trang phục phổ biến. Chúng trở thành xu hướng thời trang mới mẻ, mang đậm phong cách trẻ trung. Vậy làm sao để phối áo dài cách tân cho bé gái đẹp nhất?

Dưới đây sẽ là một số tips phối đồ áo dài cách tân cho bé gái đẹp nhất

Áo dài cách tân phối cùng quần Culottes

Quần Culottes có kiểu dáng gần giống với quần áo dài truyền thống, nên bạn có thể dễ dàng sử dụng kiểu quần này để phối cùng với chiếc áo dài cách tân. Phần ống quần rộng cùng chất liệu vải mềm mại mang đến cảm giác thoải mái khi mặc, đồng thời chúng cũng hợp với nét hiện đại của những chiếc áo dài cách tân. Phong cáchnày sẽ giúp phối áo dài cách tân cho bé đẹp hơn.

 

HƯỚNG DẪN PHỐI ÁO DÀI CÁCH TÂN CHO BÉ GÁI

Áo dài cách tân phối cùng quần Jean, skinny, quần ôm

Nếu bạn thấy cách kết hợp áo dài cách tân cùng với quần ống rộng đã quá quen thuộc, có phần nhàm chán, kém độc đáo thì sao không thử kết hợp cùng với quần skinny nhỉ? Đây là cách kết hợp rất đẹp khi mặc áo dài cách tân mà không hề mất đi vẻ duyên dáng, thướt tha, Những chiếc áo dài cách tân, xẻ tà 2 bên, cổ tròn, tay lỡ, kết hợp cùng chiếc quần ôm, trông các chị em vừa duyên dáng lại trẻ trung, hiện đại, khỏe khoắn.

Áo dài cách tân trẻ em : Chuẩn cho bé mặc đẹp đón tết 2019 - Canifa

Áo dài cách tân phối chân váy

  • Phối cùng chân váy ren:

Áo dài cách tân phối cùng chân váy ren chỉ mới xuất hiện gần đây, thường được sử dụng khi phần thân trên của áo dài có họa tiết ren tương ứng. Cách mix đồ này cũng mang lại vẻ rất độc đáo, rất hiện đại, trẻ trung.

HƯỚNG DẪN PHỐI ÁO DÀI CÁCH TÂN CHO BÉ GÁI

  • Phối cùng chân váy xòe:

Nếu như kết hợp áo dài cùng với quần ôm mang đến sự trẻ trung, năng động, cá tính, thì khi kết hợp cùng với chân váy xòe lại có thể làm nổi bật lên được sự dịu dàng đầy nữ tính. Phần chân váy có độ xòe vừa phải làm cho chiếc áo dài cách tân trở nên mềm mại với cá tính rất riêng.

Bạn nên chọn những chân váy xòe được làm từ chất liệu mềm mại như vải lụa để tạo ra sự thoải mái khi mặc, đồng thời tạo nên được những đường nét mềm mại tự nhiên.

10 Cách Chọn Áo Dài Cách Tân Trẻ Em Chuẩn Đẹp Đón Tết - Aaa Jeans

Không nên lựa chọn phần chân váy quá cứng, bởi nó có thể làm mất đi sự tự nhiên của bộ trang phục áo dài cách tân.

Áo dài cách tân nên đi cùng giày gì?

  • Giày búp bê có gót:

Đối với áo dài truyền thống hay áo dài cách tân, giày búp bê có gót luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu vì sự thanh thoát và lịch lãm. Nên lựa chọn giày có size rộng hơn một chút so với chân bé để tạo sự thoải mái. Các đôi giày màu đen hoặc nude sẽ là gợi ý an toàn vì nó có thể ăn nhập với bất cứ mẫu áo dài cách tân nào. Nếu muốn trông thời trang hơn hãy thử chọn màu giày theo màu của quần.

  • Giày sneaker

Sneaker và áo dài cách tân, tại sao không?

Sự mềm mại, thướt tha nhưng không kém phần hiện đại của những chiếc áo dài cách tân kết hợp với chút phóng khoáng, khỏe khoắn của sneaker sẽ là gợi ý không thể bỏ qua cho các cô nàng cá tính. Đây cũng có thể được xem là sự lựa chọn “an toàn” nhất cho bé vì sự thoải mái, dễ chịu của giày sneaker so với các loại khác.

Một lưu ý nhỏ nhỏ khi diện sneaker là bạn nên chọn những mẫu áo dài cách tân phối cùng chân váy sẽ hợp hơn là diện với quần đó.

Ngoài ra những mẫu sneaker có kiểu dáng nhẹ nhàng, nhã nhặn cũng dễ phối và ăn nhập với tổng thể bộ trang phục hơn.

Trên đây là những kinh nghiệm phối đồ cùng áo dài cách tân cho bé gái đẹp nhất mọi năm tháng. Bố mẹ có thể tìm mua áo dài tại https://baexinh.store/, tại đây có đầy đủ các kiểu dáng và màu sắc hiện đại nhất, cùng chất liệu xịn sò chuẩn quốc tế.