Đặt banner 324 x 100

Fairy cat -  game blockchain thế hệ tiếp theo: cách chơi hay nhất giúp bạn dễ dàng kiếm được tiền khi chơi


FAIRY CAT -  GAME BLOCKCHAIN THẾ HỆ TIẾP THEO: CÁCH CHƠI HAY NHẤT GIÚP BẠN DỄ DÀNG KIẾM ĐƯỢC TIỀN KHI CHƠI

_______________________________________________________________________

FAIRY CAT LÀ GÌ?

Fairy Cat là game nuôi thú mô phỏng xây dựng trên nền tảng blockchain, với số người chơi ngày càng gia tăng. Người chơi có nâng cấp chú mèo thần của mình thông qua các thử thách khác nhau để kiếm được token. Tổng cộng có 5 cấp độ mèo thần. Mèo thần đóng vai trò là thú cưng của người chơi, chúng có thể chiến đấu, nâng cấp và thu thập mèo con để phối tạo thành mèo thần. Chúng cũng có thể được bán lại với giá cao trong Chợ Mèo.

Đây là sự kết hợp của NFT+GameFi, cùng với khuôn khổ của ngành công nghiệp trò chơi, đã mang lại những thay đổi mới cho trò chơi blockchain. Theo định nghĩa, GameFi cho phép người chơi đạt được tự do tài chính trong trò chơi. Khái niệm về GameFi là mang các thuộc tính tài chính dưới dạng trò chơi, để trò chơi không chỉ là một trò chơi mà còn là một công việc bán thời gian, giúp tăng thu nhập đáng kể.

Trong năm 2023, ai sẽ trở thành sản phẩm game blockchain có hàng triệu người dùng? Fairy Cat chính là ứng cử viên sáng giá nhất!

CHIẾN LƯỢC KIẾM TIỀN

1. Nhận nuôi mèo thần để chúng thu thập bảo vật cho bạn và bán bảo vật để kiếm thu nhập. Số lượng bảo vật mà mỗi mèo thần có thể thu thập là khác nhau, bạn có thể sử dụng tinh linh mèo để nâng cấp mèo thần của mình hoặc trực tiếp mua mèo thần cấp cao trong Chợ Mèo để tìm kho báu cho bạn. Số lượng mèo thần bạn có thể hữu tối đa là 10 con.

Trong trò chơi, những viên kim cương vàng bạn đã mua có mối quan hệ neo 1:1 với USDT và tất cả các đạo cụ trong trò chơi đều có thể được chuyển đổi thành những viên kim cương vàng và bạn có thể rút những viên kim cương màu vàng về ví của mình bất cứ lúc nào

2. Bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách phối tạo Fairy Cat LV1. Hệ thống phối tạo có thể hơi khó hiểu đối với bạn. Bạn có thể hiểu đơn giản là bạn có 50% xác suất giành được 10USDT chỉ với 5USDT. Cứ tăng 10% xác suất , bạn cần tăng 1U chi phí. Nếu bạn may mắn, bạn có thể kiếm tiền theo cách này, số tiền này còn nhiều hơn so với việc nuôi một con mèo để thu thập kho báu, nhưng nó sẽ có một số rủi ro.

3. Nếu bạn có nhiều bạn bè, nếu bạn muốn kiếm thêm nhiều thu nhập hơn, hãy mời bạn bè của mình tham gia Fariry Cat, khi họ nhận được lợi nhuận trong game, hệ thống sẽ trả cho bạn một khoản hoa hồng tương ứng. Khi bạn của bạn mời bạn bè của họ tham gia Fairy Cat, bạn cũng sẽ nhận được một khoản hoa hồng nhỏ khi họ kiếm được tiền trong trò chơi. Mời càng nhiều bạn, hoa hồng của bạn sẽ càng cao.

Ví dụ: bạn mời A, B, C chơi Fairy Cat, khi họ đạt được thu nhập trong game, hệ thống sẽ thưởng cho bạn hoa hồng bằng thu nhập tương ứng của A, B, C trong game là 3%.

Sau đó, nếu A mời D, E và F chơi Fairy Cat, khi họ có thu nhập trong trò chơi, hệ thống sẽ thưởng thêm cho bạn một khoản hoa hồng bằng thu nhập của D, E và F trong trò chơi là 2%.

Vẫn chưa hết, nếu D mời được G, H và I chơi Fairy Cat, khi họ kiếm được thu nhập trong trò chơi, hệ thống sẽ thưởng thêm cho bạn một khoản hoa hồng bằng thu nhập của G, H và I trong trò chơi là 1% .

Nếu G mời J, K và L chơi Fairy Cat, khi họ kiếm được tiền trong trò chơi, hệ thống sẽ không tính hoa hồng vào phần thưởng thêm nữa.

PHẨM VẬT TRONG TRÒ CHƠI

Trò chơi cung cấp rất nhiều phẩm vật, và các phẩm vật khác nhau có các chức năng khác nhau, một số có thể được bán, một số chỉ có thể được sử dụng một mình, một số có thể được thu thập thông qua mèo thần, và một số chỉ có thể nhận được thông qua các hoạt động. Bạn hãy khám phá xem trong game có những loại phẩm vật đáng giá nào.

 

 

CÁCH BẮT ĐẦU TRÒ CHƠI

1. Đầu tiên, bạn phải tải ví điện tử MetaMask từ Google Store hoặc Apple Store

2. Mở trang web chính thức của Fairy Cat trên trình duyệt Metamask

Dùng Metamask quét mã để đăng nhập vào game

3. Mua Fairy Cat từ Chợ Mèo trong game

4. Nhận Tinh chất thần thụ Divine Tree Essence trên trang chủ

5. Bây giờ thì hãy bắt đầu hành trình kiếm tiền của bạn, hãy nhớ nhận Dinine Tree Essence mỗi ngày một lần nhé!

Thông tin liên hệ


: MeoFairycat
:
:
:
: