Đặt banner 324 x 100

Tại sao "gạo st25" là loại ngon nhất thế giới?


Gạo ST25 là loại gạo gì? Tại sao "Gạo ST25" là loại ngon nhất thế giới

Thời buổi hiện nay thu nhập của mỗi người đều được cải thiện và chất lượng cuộc sống được nâng cao thêm từng ngày. Ngay từ bữa cơm gia đình của mỗi nhà cũng được cải thiện đáng kể. Loại gạo hiện nay dùng để nấu cơm trong các bữa ăn đều được các bà nội trợ sử dụng loại gạo thơm và ngon để nâng cao độ ngon của mâm cơm. Khi nói đến gạo ngon không thể bỏ qua gạo ST25 được mệnh danh là loại gạo ngon nhất Thế Giới. Nhưng ít ai biết được gạo ST25 là loại gạo gì và vì sao lại mang danh là loại ngon nhất Thế Giới.

  1. Gạo ST25 là loại gạo gì?

Gạo ST25  còn được biết biết đến là gạo thơm Sóc Trăng, là kết quả nghiên cứu suốt 20 năm của kỹ sư Hồ Quang Cua. Giống ST25 là thế hệ mới nhất của dòng lúa thơm lừng danh với nhiều phẩm chất được xếp vào hàng "thượng hạng".

Từ việc tuyển chọn hạt giống đến việc gieo trồng đều tuân thủ các nguyên tắc nghiêm ngặt của quy trình sản xuất gạo Organic để cho ra hạt gạo cao sản sạch và an toàn sức khỏe. Chất lượng của gạo ST25 đã được công nhận trên trường quốc tế khi xuất sắc đạt danh hiệu "Gạo ngon nhất thế giới 2019" và giành giải nhì tại cuộc thi "Gạo ngon nhất thế giới 2020" được tổ chức tại Mỹ, điều này đã khẳng định phẩm cấp thượng hạng của hạt gạo Việt Nam.

Năm 2019, gạo ST25 được công nhận là loại gạo ngon nhất thế giới sau khi vượt qua các loại gạo của Thái Lan, Campuchia tại cuộc thi World's Best Rice lần thứ XI do The Rice Trader tổ chức. Đến năm 2020, gạo ST25 giành giải nhì tại cuộc thi "Gạo ngon nhất thế giới 2020" được tổ chức tại Mỹ.

Mặc dù, không giữ vững được ngôi vị hạng nhất nhưng gạo ST25 vẫn luôn được cộng đồng người Việt và nước ngoài yêu thích sử dụng. Ông Đỗ Hà Nam (phó chủ tịch VFA) cho rằng không nên quá quan trọng ngôi vị số 1 hay số 2 của gạo ST25 vì thực tế được giải nhì của năm nay đã là thành công rất lớn của Việt Nam.

Gạo ST25 ngon nhất thế giới luôn được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều loại gạo ST25 kém chất lượng khiến nhiều người lo lắng khi chọn mua.

Đọc thêm: https://gaophuongnam.vn/gao-st25-la-loai-gao-gi-tai-sao-gao-st25-la-loai-ngon-nhat-the-gioi

Thông tin liên hệ


: gaoongcua
:
:
:
: