Đặt banner 324 x 100

Bỏ túi ngay 3 địa chỉ bán đồ 2hand đẹp trên instagram


Đồ secondhand dần trở thành một sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ bởi mẫu mã, màu sắc và sự độc đáo trong từng sản phẩm. Cùng Tiệm Mer điểm qua 5 shop bán đồ 2hand trên Instagram đẹp và uy tín nhé.

Có thể bạn cũng quan tâm:
Top 10 cách phối đồ với áo sơ mi trắng sàn điệu cho nữ
Nguồn gốc và các loại áo thun Mỹ

Sờn boutique

Shop bán đồ 2hand trên Instagram siêu yêu

Sở hữu gần 55.000 lượt follow trên IG, các tính đồ secondhand chắc có lẽ sẽ không còn xa lạ với cái tên Sờn Boutique. Mẫu mã luôn được cập nhật nhanh chóng, đa dạng các loại sản phẩm từ áo thun 2hand, áo sweater 2hand, áo hoodie 2hand, quần 2hand,...

Nhờ sự tận tình và các sản phẩm độc đáo, Sờn Boutique dần có chỗ đứng vững mạnh trong thị trường đồ secondhand.

[caption id="attachment_1119" align="aligncenter" width="800"]Shop bán đồ 2hand trên Instagram - Sờn Boutique được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi sự đa dạng sản phẩmSờn Boutique được nhiều bạn trẻ yêu mến bởi sự đa dạng sản phẩm

Không chỉ đầu tư hình ảnh sản phẩm đẹp mắt, chất lượng của các mặt hàng bán tại Sờn Boutique cũng không phải bàn cãi. Mức giá dao động từ 60.000 trở lên. Phù hợp cho đối tượng học sinh, sinh viên.

Ngoài shop bán đồ 2hand trên Instagram, Sờn Boutique có một cửa hàng 2 tầng khá rộng rãi và xinh xắn tọa lạc trên đường Cách Mạng Tháng Tám.