Đặt banner 324 x 100

Nghỉ Dưỡng, Hành Hương Và Khám Phá Vẻ Đẹp Quê Hương Xứ Dừa Cùng Rooster Mekong


Nghỉ Dưỡng, Hành Hương Và Khám PVĐẹp QHương XDừa Cùng Rooster Mekong 
        Du lịch Hành hương tâm linh là những Hành trình đến những địa điểm thiêng liêng. Nơi ấy, người hành hương không chỉ đạt được sự gia tăng về Niềm tin và Chất lượng cho Cuộc sống tâm linh của mình mà còn tăng cường sợi dây gắn bó, kết nối mối quan hệ cá nhân với những người đồng đạo.
       Chúng tôi luôn coi trọng cả hai phương diện vật chất lẫn tinh thần “ Thân không cực khổ mới dẫn đến Tâm an lạc “. Do đó, chúng tôi tổ chức các Chương trình du lịch Hành hương tâm linh để chiêm ngưỡng và trải nghiệm Văn hóa Phật giáo, Thiên Chúa giáo… với mức chi phí hợp lý để Quý khách đến gần hơn những Giá trị tâm linh cao cả đó.
        Rooster Mekong sẽ đưa quý khách đến với vùng đất Nam Bộ hiền lành, những con người quanh năm gắn bó với sông nước, chân chất thật thà. Miền quê yên bình rợp bóng dừa xanh là nơi lý tưởng để mọi người khám phá và tìm hiểu. Đến với vùng đất miệt vườn đầy hoa thơm trái ngọt để cảm nhận sự thư thái.
Chiều ( Ngày 1):
      - Dự kiến 12h00, đoàn sẽ đến với khu nghỉ dưỡng Rooster Mekong, check in và nhận phòng khách sạn. Có nhiều loại phòng nghỉ dưỡng khác nhau: Villa, Bungalow, Riverside cho khách hàng lựa chọn:
  •  Villa:
  •   Bungalow:
  • Riverside:


Quý du khách thưởng thức bữa Ăn trưa tại Nhà hàng ( 12:30 ) với
các món Chay/món mặn dân giã, thanh đạm, bổ dưỡng. Sau khi ăn uống, Quý du khách có thể tham quan chụp ảnh tại các tiểu cảnh do chính những nhân viên nơi đây thiết kế. Được tận hưởng không gian thoáng mát ven sông, thưởng thức những món nước và ngắm nhìn ghe thuyền qua lại ở sàn cà phê hay đắm chìm hay thư giãn trong làn nước xanh mát tại hồ bơi ven sông với view cực đẹp.


  - Đoàn dùng bữa Tối (17:00) tại Rooster Mekong với các món chay/món mặn ( BBQ ) tươi ngon, mang đậm nét đặc trưng của miền Tây.
  • Xe điện sẽ đưa Đoàn (18:00) tham quan một số địa danh nổi tiếng tại địa phương ( tôn giáo - tâm linh ) như: 
  • Chùa Kim Long: vào các ngày Rằm lớn trong năm và những ngày mùng 8,18,28 mỗi tháng, chùa Kim Long trở nên đông đúc, nhộn nhịp hơn bình thường. Nguyên nhân là người ta khẳng định vào những đêm đó tượng Phật Bà Quan Thế Âm Bồ Tát trước chánh điện tự chuyển động, nên mọi người tin tưởng đổ xô đến chùa để xem Phật Bà hiển linh. Vì vậy mà trong dân gian hay gọi là chùa Phật ''nhúc nhích” hoặc chùa Ước.       
           
  • Nhà thờ Cái Mơn: được xem là nhà thờ cổ nhất xứ Nam Kỳ. Cái Mơn là tên của giáo xứ, giáo hạt (trực thuộc giáo phận Vĩnh Long).
Nơi đây là địa điểm du lịch rất được giáo dân ưa chuộng trong hành trình về nguồn khám phá tâm linh. Nơi đây sở hữu nét đẹp kiến trúc độc đáo cùng nhiều hạng mục kỳ công. Khi có dịp đến đây tham quan, bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp trước chiếc tháp chuông khổng lồ nằm trong khuôn viên. Hạng mục hang đá cùng bức tượng Đức Mẹ lớn được bố trí ngay vị trí trung tâm cũng để lại ấn tượng rất lớn trong lòng các giáo dân tới hành hương.
Nhà thờ Cái Mơn thu hút mọi ánh nhìn bởi sự hài hòa giữa kiến trúc hình khối với thiên nhiên xanh trong màu lá của vùng đất được mệnh danh là “Thủ phủ của hoa trái”.    
Hơn thế nữa, nhà thờ Cái Mơn còn là nơi ghi nhận về những đóng góp của  ông Trương Vĩnh Ký – là 01 trong số 18 Nhà bác học của thế giới (thế giới thập bát văn hào).  
 
      Ngoài ra, trong Chương trình Quý khách có thể viếng thêm: chùa Bửu Minh, chùa Quốc Thới, nhà thờ Cái Tắc.
 
 
  • Chùa Quốc Thới: là ngôi chùa cổ, cách đây hơn 100 năm, đã qua nhiều lần xây dựng và trùng tu. Nơi đây là nơi tổ chức các ngày lễ lớn của Phật giáo.  
  • Chùa Bửu Minh: Với dáng vẻ thâm trầm, cổ kính, chùa Bửu Minh mang những nét kiến trúc truyền thống Á Đông, là một ngôi chùa đẹp cho du khách dừng chân tham quan khi đến với xứ dừa Bến Tre.
  • Nhà thờ Cái Tắc: với những bước tường rào kiên cố và đẹp đẽ theo kiến trúc của Pháp được xây nên bao quanh Nhà Thờ. Đặc biệt là kiến trúc Nhà Tĩnh Tâm. Tuy nhỏ bé nhưng rất khang trang cũng như đầy đủ tiện nghi để đón tiếp các Đoàn tĩnh tâm về với Cái Tắc. Có thể nói đây là điểm son mà Cái Tắc đang hình thành. Đơn giản rằng sau những ngày bôn ba với cuộc sống, bộn bề với công việc, cần lắm một nơi chốn để nghỉ dưỡng với Chúa và trong Chúa để tâm hồn thư thái bình an.
  • Sau khi tham quan xong, vào lúc 20h, xe điện sẽ đưa Đoàn trở về Khu nghỉ dưỡng, nghỉ ngơi tự do.
     Sáng (ngày 2):
  - Vào lúc 5.00 – 7.00: Quý khách có thể hòa mình vào bầu không khí tươi mát, trong lành tại Khu nghỉ dưỡng bằng cách ngồi thiền, đạp xe, chạy bộ, tập thể dục dưỡng sinh… ( tùy theo sở thích ).  
  - Quý khách dùng bữa sáng (7:00 – 8:00) tại nhà hàng Rooster với những món chay/ món mặn đặc trưng ( hủ tiếu chay, cháo chay/bánh mì ốp la, hủ tiếu xương ) và một số loại bánh dân gian  (số lượng đặt trước).
  - Sau khi dùng bữa sáng xong, ( 8:30 ) Đoàn di chuyển xuống bến tàu và lên thuyền lênh đênh trên sông nước ngắm nhìn áng mây thấp thoáng qua rặng dừa và những làn sóng vỗ rì rào trên mặt sông quanh Cồn Cái Gà:
  • Quý khách sẽ được tản bộ trên con đường quê dẫn đến vườn nhà người dân trên cồn, tham quan vườn trái cây theo mùa để thưởng thức và mua về làm quà cho người thân, bạn bè với giá nhà vườn.
  • Ngoài ra, Quý du khách còn có thể tham quan ruộng Ấu (củ Ấu ) và trải nghiệm giai đoạn hái Ấu. Sau đó có thể thưởng thức hương vị củ Ấu ngay tại ruộng

- Sau khi tham quan và khám phá mọi người cùng quay trở về Rooster Mekong.
  • ( 9:30 ) Quý khách sẽ thay trang phục bà ba và tham gia những trò chơi dưới nước vui nhộn: kéo co, chèo xuồng ba lá,… (miễn phí), jetsky/kéo phao chuối (có thu phí ).
  
 Hoá thân thành người nội trợ để đổ ra những chiếc Bánh xèo miền Tây ( có bánh xèo chay ) giòn rụm hoặc một số loại Bánh dân gian Nam Bộ, dưới sự hướng dẫn của người dân nơi đây và thưởng thức.  

      - Và còn nhiều hoạt động thú vị đang chờ đón bạn tại Rooster Mekong ( Tùy thuộc vào thời gian của quý khách ).
  - Quý khách làm thủ tục trả phòng vào lúc 11h trưa. Kết thúc cuộc hành trình khám phá với những kỉ niệm đáng nhớ và hẹn gặp lại Quý khách trong một ngày gần nhất.

          Thông tin liên hệ:
???????????? ???????????????????????????? ????????????????????????
️ 1900.88.86.71 - (0275).246.6789 - 0966.43.43.79 (Mr. Đạt)
  An Hoà - Long Thới - Chợ Lách - Bến Tre
  info@roostermekong.com
  www.roostermekong.com
TikTok: www.tiktok.com/@resortroostermekong
Youtube: https://youtube.com/@roostermekong1133
 
   


 

Thông tin liên hệ


: Roostermekong
:
:
:
: