Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ mua giày bảo hộ tại Hà Nội chính hãng, giá rẻ


Hà Nội là trung tâm kinh tế – xã hội của cả nước, là địa bàn tập trung nhiều các công xưởng, công trường thi công cùng đội ngũ anh em kỹ sư đông đảo. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng giày bảo hộ lao động tại đây cũng vô cùng lớn. Vậy, giữa rất nhiều đơn vị cung cấp giày bảo hộ tại Hà Nội thì đâu mới là địa chỉ tốt nhất, uy tín, đáng tin cậy dành cho bạn ? 
 
 
Tại sao nên sử dụng giày bảo hộ lao động?
Giày bảo hộ là một trang bị an toàn bắt buộc trong môi trường lao động, giúp người công nhân phòng tránh được những nguy cơ tiềm ẩn có thể xảy đến ở nơi làm việc. Những nguy cơ đó có thể là:
Bảo vệ người lao động khỏi bị trượt ngã
Các tai nạn về trượt, ngã có thể xảy ra ở bất kỳ môi trường làm việc nào. Để hạn chế các rủi ro trượt ngã cũng như tăng độ bám dính trong khi di chuyển trên những bề mặt trơn trượt thì trang bị giày bảo hộ chống trơn trượt là giải pháp bảo vệ cần được ưu tiên số 1.
 
Bảo vệ bàn chân khỏi các vật sắc nhọn
Bất kể môi trường làm việc nào cũng có thể tồn tại các vật sắc nhọn trên mặt đất, trong đó xưởng cơ khí, công trình đang thi công là 2 khu vực có khả năng cao nhất. Các vật sắc, nhọn này có thể đâm xuyên qua các đôi giày vải hay dép cao su thông thường, gây thương tích nghiêm trọng đến lòng bàn chân.
Giày bảo hộ lao động được trang bị phần đế chắc chắn. Đặc biệt là phần lót thép chống đâm xuyên, giúp bạn bảo vệ tốt nhất cho đôi chân.
 
Bảo vệ chân tránh khỏi nguy cơ dập ngón
Do tính chất công việc, nhiều anh em công nhân cần phải mang vác nhiều vật nặng. Vì thế, nguy cơ bị vật nặng rơi vào chân là rất cao.
 
Với thiết kế mũi thép trên giày bảo hộ sẽ giúp bạn bảo vệ các ngón chân không bị dập, đè.
 
Bảo vệ người lao động trước các rủi ro về điện
Với những người làm việc trong ngành điện thì việc trang bị cho mình một đôi giày bảo hộ cách điện là không thể thiếu. Trang thiết bị này sẽ giúp bạn tránh được các rủi ro điện giật cực kỳ nguy hiểm.
Còn trong trường hợp, bạn hoạt động trong môi trường làm việc chế tạo bộ xử lý, bộ vi xử lý thì sao? Những đôi giày bảo hộ có tính năng chống tĩnh điện sẽ bảo vệ những đồ vật mà người mang giày chạm vào khỏi dòng điện có thể truyền từ người sang vật. 
 
Bảo vệ chân trước hóa chất – dung môi nguy hiểm 
Tai nạn ở chân do hóa chất là một trong những nguyên nhân khiến anh em công nhân mất khả năng lao động. Giày bảo hộ lao động có cấu tạo đặc biệt, giúp bảo vệ đôi chân trước những rủi ro bị hóa chất bắn trúng.
 
Với những ưu điểm nổi trội trên thì bạn đã hiểu vì sao cần trang bị giày bảo hộ lao động rồi chứ. Tuy nhiên, để đảm bảo đôi bàn chân được bảo vệ một cách tốt nhất, bạn cần chọn lựa những đôi giày chất lượng. Bởi, trên thị trường hiện nay thực trạng giày bảo hộ bị làm nhái các thương hiệu nổi tiếng đang được bày bán tràn lan. Để không phải bận tâm về vấn đề này thì lựa chọn chính xác địa chỉ mua giày là điều vô cùng quan trọng.