Đặt banner 324 x 100

Top 9 Giày Bảo Hộ Lao Động Tại Việt Nam


Là chuyên gia trong lĩnh vực an toàn lao động, chúng tôi đã nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng các loại giày bảo hộ lao động tốt nhất hiện có trên thị trường Việt Nam để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt. Chúng tôi hiểu rằng đảm bảo an toàn cho công nhân của bạn là ưu tiên hàng đầu đối với bất kỳ doanh nghiệp nào và việc đầu tư vào giày bảo hộ chất lượng cao có thể ngăn ngừa tai nạn và thương tích tại nơi làm việc, điều có thể dẫn đến các hóa đơn y tế tốn kém, giảm năng suất và thậm chí là các vụ kiện.

giày bảo hộ tại Hà Nội

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về 9 loại giày bảo hộ hàng đầu hiện có tại Việt Nam, bao gồm các tính năng, lợi ích và hạn chế của chúng. Mục đích của chúng tôi là giúp bạn tìm được những giày bảo hộ tại Hà Nội hộ lao động tốt nhất cho công nhân của bạn, có tính đến nhu cầu và yêu cầu cụ thể của ngành và môi trường làm việc của bạn.

Bảo Hộ Sân Bay (Airport Safety Shoes)

Bảo Hộ Sân Bay là thương hiệu uy tín chuyên sản xuất giày bảo hộ lao động chất lượng cao cho công nhân sân bay. Giày an toàn của họ được làm từ vật liệu bền, chẳng hạn như da và vải tổng hợp, đồng thời được thiết kế để mang lại sự bảo vệ và thoải mái tối đa cho những người lao động phải đứng trong nhiều giờ. giày bảo hộ tại Hà Nội của họ có khả năng chống trơn trượt, chống đâm thủng và có các ngón chân bằng thép để bảo vệ người lao động khỏi những nguy cơ tiềm ẩn.


Bảo Hộ Cao Cấp (Premium Safety Shoes)

Bảo Hộ Cao Cấp là một thương hiệu đáng tin cậy khác chuyên sản xuất giày bảo hộ cao cấp cho nhiều ngành công nghiệp. Giày của họ được làm từ da chất lượng cao và có đế chống trượt, ngón chân bằng thép và vật liệu chống đâm thủng để đảm bảo sự bảo vệ và thoải mái tối đa. Chúng cũng có thiết kế thời trang phù hợp với môi trường văn phòng hoặc trang trọng.


Bảo Hộ Y Tế (Giày Y Tế)

Bảo Hộ Y Tế là thương hiệu chuyên sản xuất giày bảo hộ cho nhân viên y tế. Giày của họ được làm từ vật liệu chất lượng cao, thoáng khí, ngăn mùi hôi chân và nhiễm nấm. giày bảo hộ tại Hà Nội Chúng cũng có đế chống trơn trượt, ngón chân bằng thép và được thiết kế để mang lại sự thoải mái và hỗ trợ vòm tuyệt vời, điều này rất quan trọng đối với những người lao động phải đứng trong nhiều giờ.


Bảo Hộ Xây Dựng (Giầy Bảo Hộ Xây Dựng)

Bảo Hộ Xây Dựng là thương hiệu đáng tin cậy chuyên sản xuất giày bảo hộ được thiết kế riêng cho công nhân xây dựng. Giày của họ được làm từ vật liệu bền, chẳng hạn như da và vải tổng hợp, đồng thời được trang bị ngón chân bằng thép, đế chống đâm thủng và vật liệu chống trơn trượt để ngăn ngừa tai nạn trên công trường. Chúng cũng có khả năng hấp thụ sốc tuyệt vời, giúp giảm nguy cơ chấn thương do ngã hoặc va đập.


Bảo Hộ Năng Lượng (Giày An Toàn Năng Lượng)

Bảo Hộ Năng Lượng là thương hiệu sản xuất giày bảo hộ cho công nhân ngành năng lượng. Giày của họ được thiết kế để bảo vệ người lao động khỏi các mối nguy hiểm về điện và được làm từ vật liệu không dẫn điện để ngăn ngừa điện giật. Chúng cũng có đế chống trơn trượt và các ngón chân bằng thép để tránh tai nạn do vật rơi xuống.


Bảo Hộ Hóa Chất (Giày An Toàn Hóa Chất)

Bảo Hộ Hóa Chất là thương hiệu chuyên sản xuất giày bảo hộ cho công nhân làm việc với hóa chất. Giày của họ được làm từ vật liệu có khả năng chống tràn và bắn hóa chất, đồng thời có đế chống trơn trượt và các ngón chân bằng thép để bảo vệ người lao động khỏi các nguy cơ tiềm ẩn. Chúng giày bảo hộ tại Hà Nội cũng thoải mái khi mang, điều này rất cần thiết cho những người lao động phải đứng lâu trong nhiều giờ. 


Bảo Hộ Thực Phẩm (Food Safety Shoes)

Bảo Hộ Thực Phẩm là thương hiệu sản xuất giày bảo hộ lao động ngành thực phẩm. Để hỗ trợ công nhân trong khu công nghiệp chế biến đảm bảo an  toàn khi lao động

giày bảo hộ tại Hà Nội

Bảo hộ lao động thành Nam