Đặt banner 324 x 100

Xe đạp tập thể dục MHS-600


Xe đạp tập thể dục MHS-600 là sự bổ sung mới cho xe đạp tập thể dục Mofit. MHS-600 có thiết kế chuyển động giống như một tay đua đường trường và cung cấp các bài tập dành riêng cho chân, mông, đùi, mông... giúp bạn gầy đi nhanh chóng.

Thiết kế của MHS-600 có đặc điểm là nhỏ gọn nhưng không kém phần chắc chắn nhờ khung thép cường lực chịu được tải trọng lên đến 110 kg. Với bánh đà nặng 8kg, không quá nặng nên gia đình bạn, kể cả những người cần phục hồi chức năng đều có thể sử dụng được.

Thông số kỹ thuật Xe đạp tập thể dục MHS-600

– Thương hiệu: Moffitt
– Trọng lượng bánh đà: 8 kg. chuyển động 2 chiều.
– Kích thước: 105 x 50 x 115 cm
– Trọng lượng máy: 27 KG
– Trọng lượng FCL: 31 KG
– Trọng lượng người tập tối đa: 110kg
Đồng hồ hiển thị các thông số sau: thời gian, quãng đường, tốc độ, calo, nhịp tim, v.v.
Cảm biến nhịp tim trên tay cầm.
- Chế độ kháng liên tục.

Tại sao nên mua xe đạp tập thể dục tại Thể Thao Khởi Nguyên:

1. Thể thao Khởi Nguyên là đơn vị uy tín lâu năm chuyên cung cấp xe đạp tập thể dục, xe đạp phục hồi chức năng tại nhà và phòng tập tại Hà Nội. Các kiểu dáng và giá cả của nhiều loại sản phẩm được trưng bày trong phòng triển lãm, khách hàng có thể trực tiếp lựa chọn và dùng thử sản phẩm một cách thoải mái.

2. Cam kết luôn bán hàng chính hãng, mới 100% cho mọi khách hàng. Nếu phát hiện hàng giả chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm.

3. Khách hàng đến bảo hành tận nơi cẩn thận. Nếu khách hàng ở tỉnh xa trong thời gian bảo hành chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng gửi linh kiện cần bảo hành về công ty chúng tôi sẽ chịu cước phí và gửi lại sản phẩm cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Nếu lỗi đơn giản kỹ thuật viên sẽ gọi điện hướng dẫn để khách hàng có thể tự khắc phục tại nhà.

4. Giảm giá (giảm giá hoặc quà tặng) có sẵn cho lần mua thứ hai trở lên.

5. Miễn phí đón trả khách ở xa trong nội thành Hà Nội (bán kính <10km)

Thông tin liên hệ


: landa
: Thể Thao Khởi Nguyên
: 0941896889
: Hà Nội