Đặt banner 324 x 100

3 lý do lớn nhất khiến giày bảo hộ lao động Jogger luôn được yêu thích


Bạn đã bao giờ tìm hiểu về thương hiệu giày bảo hộ Safety Jogger chưa? Đây là một trong những thương hiệu giày bảo hộ được rất nhiều người tin dùng và lựa chọn hiện nay. Vậy tại sao lại có nhiều người yêu thích và tin tưởng vào sản phẩm của thương hiệu này? Hãy cùng Bảo hộ Thành Nam khám phá lý do đằng sau sự nổi tiếng của Safety Jogger qua bài viết dưới đây nhé!
 
 
Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về sự an toàn của chân khi sử dụng giày bảo hộ Safety Jogger. Với chất lượng vượt trội, các sản phẩm của thương hiệu này không chỉ đảm bảo an toàn mà còn cực kỳ thoải mái khi mang trong suốt thời gian làm việc của bạn. Không những thế, với thiết kế đa dạng và phong phú, Safety Jogger sẽ giúp bạn thể hiện phong cách của mình một cách tuyệt vời.
 
1. Giày bảo hộ lao động Jogger đạt tiêu chuẩn Châu Âu
 
Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với Bảo hộ Thành Nam để sở hữu ngay những đôi giày bảo hộ Safety Jogger tốt nhất cho bạn!
 
 
Trên thị trường giày bảo hộ hiện nay có rất nhiều thương hiệu giày bảo hộ lao động khác nhau. Thế nhưng thương hiệu Safety Jogger luôn là cái tên nhận được nhiều lượt tìm kiếm và sự lựa chọn nhất hiện nay cũng bởi những lý do sau:
 
Đôi chân của bạn đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình làm việc. Vì vậy, việc sử dụng giày bảo hộ lao động là cực kỳ cần thiết để đảm bảo an toàn cho chúng. Tuy nhiên, đối với nhiều người, việc chọn lựa đôi giày bảo hộ phù hợp và đáp ứng tiêu chuẩn an toàn lại là một điều khá khó khăn.
 
 
May mắn thay, giày bảo hộ lao động Jogger đáp ứng tiêu chuẩn an toàn Châu Âu, giúp bạn yên tâm và an tâm khi sử dụng. Theo tiêu chuẩn an toàn, giày bảo hộ được chia ra thành nhiều tiêu chí khác nhau, từ cấp SB cho đến cấp S5 với nhiều tính năng khác nhau để đáp ứng với nhu cầu sử dụng của từng người.
 
 
Nếu bạn làm việc trong môi trường có nguy cơ bị thấm nước hoặc va đập, các loại giày bảo hộ cấp S2, S3 hoặc ủng bảo hộ cấp S4, S5 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Những sản phẩm này được làm bằng da thật và đã được kiểm tra chống thấm nước trong thời gian tối thiểu 60 phút.
 
 
Đừng bỏ lỡ cơ hội để bảo vệ chân của bạn tốt nhất với giày bảo hộ lao động Jogger đáp ứng tiêu chuẩn an toàn Châu Âu. Hãy đến ngay với Bảo hộ Thành Nam để được tư vấn và lựa chọn cho mình đôi giày phù hợp nhất!
 
 
2. Giày bảo hộ lao động Jogger với những tính năng ưu việt
 
Hầu hết các dòng giày bảo hộ Safety Jogger đều đạt chuẩn Châu Âu và được sản xuất trên quy trình tiên tiến, hiện đại. Các chất liệu sử dụng đều được kiểm định và lựa chọn một cách nghiêm ngặt.
 
 
Đặc biệt bên ngoài là lớp da hoàn toàn bằng da thật có độ bền cao. Ngoài ra, với chất liệu bằng da sẽ giúp đôi giày của bạn luôn giữ được vẻ đẹp và nét sang trọng như mới. Phần mũi giày được làm từ thép hay vật liệu Composite với khả năng chống va đập mạnh, đâm xuyên rất tốt.
 
 
Phần đế giày được làm từ chất liệu PU hoặc cao su có khả năng chống tĩnh điện, chống ăn mòn bởi hóa chất và có độ bám vượt trội. Phần đế với thiết kế các rãnh sâu giúp giày không bị trơn trượt khi làm việc trong môi trường có dầu nhờn. Đặc biệt phần đế giày còn được trang bị lớp lót thép hay Kevlar có khả năng bảo vệ bàn chân tránh các vật nhọn đâm xuyên.
 
3. Giày bảo hộ lao động Jogger với kiểu dáng sang trọng
 
Nếu như bạn có suy nghĩ giày bảo hộ lao động thì không thời trang. Điều này là không hề đúng với những đôi giày bảo hộ Safety Jogger. Jogger luôn theo đuổi phong cách cá tính, thể thao, năng động và mạnh mẽ. Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng những đôi giày này trong nhiều hoàn cảnh khác nhau không nhất thiết cứ phải là công trường.
 
 
Hơn thế nữa giày bảo hộ lao động Jogger lại vừa đẹp, vừa chất lượng tốt mà giá thành lại rất phù hợp. Safety Jogger có rất nhiều dòng sản phẩm với nhiều phân khúc khác nhau nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng. Các sản phẩm của thương hiệu Safety Jogger có mức giá tại Thegioigiaybaoho.com giao động trong khoảng 260.000 – hơn 1.000.000 VNĐ/ đôi.