Đặt banner 324 x 100

Những mẫu áo khoác mùa đông HOT TREND nhất 2023


Thời tiết miền Bắc đang rất se lạnh vào đầu xuân, đây cũng là thời điểm thích hợp để chúng ta diện lên  các loại áo khoác mùa đông đẹp . Ngoài việc giữ ấm cho cơ thể không bị lạnh, những chiếc áo khoác còn là những item giúp bạn trở nên đẹp hơn khi ra ngoài. Hãy cùng Ngầu Fashion tìm hiểu một số loại áo khoác mùa đông chuẩn đẹp ấp áp mà bạn nên có trong tủ đồ của mình nhé.

Áo khoác Jean Jacket

Trong các loại áo khoác mùa đông phổ thông hiện nay thì áo khoác Jean Jacket luôn là mẫu áo phổ thông được ưa chuộng nhất. Chiếc áo này có thể mặc cho cả nam và cả nữ, vậy nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn dành cho bản thân mình. Nếu như bạn là người thích phong cách một chút bụi bặm hoặc pha thêm một chút cá tính thì chiếc áo khoác Jean là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Áo khoác Parka Hàn Quốc

Nếu như các chị em có nhu cầu đang cần tìm một chiếc áo có chất liệu vải kaki tốt, có khả năng chống thấm nước, giữ ấm cơ thể hay ngăn cản bụi bẩn. Thì áo khoác Parka Hàn Quốc sẽ là cái tên có thể đáp ứng cho chị em những nhu cầu đó.

Áo khoác Parka Hàn Quốc

Cardigan là loại áo khiến chị em phụ nữ say mê cực kỳ bởi form áo có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ như các loại áo khoác khác. Chiếc áo cardigan khá phù hợp khi gió mùa về, đặc biệt là khí hậu ở miền Bắc nước ta. Áo có loại, một loại là có cúc cài và loại thứ hai là dây buộc. Với Ngầu Fashion thì cả cả hai loại này đều đẹp, đều dễ phối đồ.

Trên đây là các loại áo khoác mùa đông được Ngầu Fashion lựa chọn. Tất cả đều có thiết kế tinh tế, chất liệu tốt và có nhiều tính năng hữu ích. Vậy nên trong mùa đông này bạn nên sắm cho mình một chiếc áo trong tủ đồ của bạn nhé! Hy vọng thông tin mình chia sẻ sẽ làm các bạn hài lòng.

Hãy vui lòng liên hệ Ngầu Fashion để nhận được những giải đáp và tư vấn tốt nhất khi mua sản phẩm hay các loại áo khoác mùa đông  bạn nhé!

Ngoài ra, các bạn hãy Follow Fanpage để cập nhập nhiều hơn về sản phẩm bên mình nhé!

Địa chỉ: 150 Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

SĐT: 0339618078

Email: ngaufashion01@gmail.com

Website: Ngầu Fashion


 

Thông tin liên hệ


: Ngaufashion
: Ngầu Fashion
: 0339618078
: Nam Từ Liêm- Hà Nội