Đặt banner 324 x 100

Bất động sản 2023, cơ hội cho những ngôi sao theo đuổi giá trị thật


 

Thị trường bất động sản đang đứng trước nhiều khó khăn với những quy định thắt chặt của Nhà nước về tín dụng cũng như pháp lý, bên cạnh đó là các chính sách tài khóa, yếu tố vĩ mô của nền kinh tế... Nhưng đây có thể coi là bước đi tất yếu để thị trường phát triển một cách bền vững, đồng thời nâng cao giá trị cho những sản phẩm chất lượng, pháp lý đầy đủ, đáp ứng đúng nhu cầu thực của khách hàng.

Nắm bắt những ngôi sao sáng trên thị trường

Nếu 2022 là năm của thị trường bất động sản công nghiệp với tỷ lệ lấp đầy của các khu công nghiệp trên cả nước đạt trên 80%, bắt nhịp xu thế chuyển dịch các cơ sở công nghiệp của các tập đoàn đa quốc gia trên thế giới về Việt Nam như: Foxcom, Lenovo, Nintendo, Hanwha, Yokowo, Shuafu, Goertek, Sharp, Kyocera, Oasis...

Thì 2023 được đánh giá là "thời của bất động sản nghỉ dưỡng" với sự phục hồi mạnh mẽ của du lịch, theo đó các sản phẩm nghỉ dưỡng nhất là khu vực ven biển hứa hẹn sẽ trên đà tăng tốc và tăng trưởng bứt phá cùng với nhịp phục hồi của du lịch.

Nhu cầu thực trở thành thước đo mới

Đây là giai đoạn thị trường chứng kiến sự thanh lọc lớn làm hạ nhiệt những cơn sốt đất ảo, đầu cơ, hay bong bóng bất động sản. Những dự án chất lượng đảm bảo nhu cầu thực, được phát triển bởi các Chủ đầu tư uy tín, pháp lý minh bạch, vị trí trung tâm, hạ tầng đồng bộ, nhiều tiềm năng phát triển đặc biệt về du lịch, nghỉ dưỡng đang được coi là "gà đẻ trứng vàng" cho cơ hội tích sản sinh lời bền vững trong tương lai.

Song hành với đó, sự vào cuộc của Chính phủ trong việc thúc đẩy phát triển cơ sở hạ tầng, đưa ra các chính sách hỗ trợ và sửa đổi luật được kỳ vọng sẽ mang tới những đòn bẩy tài chính hấp dẫn, kéo theo chuyển biến tích cực cho sự phục hồi của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong tương lai gần.

Nổi bật trong đó, quần thể dinh thự Gran Melia Nha Trang thuộc khu phức hợp bất động sản Nghệ thuật - Nghỉ dưỡng - Giải trí ven biển Vega City Nha Trang đã và đang được coi là "cửa sáng" cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong năm 2023 với tiềm năng lớn về du lịch, đón đầu nguồn khách trong và ngoài nước. Đặc biệt, nơi đây với điểm nhấn nhà hát The Đó - Opera House thuộc dự án Gran Melia Nha Trang cùng chương trình nghệ thuật rối nước đầu tiên trên thế giới vào Quý I/2023, hứa hẹn từng bước nâng tầm trải nghiệm, mở cơ hội kinh doanh chắc thắng trong tương lai.

Nguồn: https://bit.ly/3L1FThd