Đặt banner 324 x 100

Top những loại bánh ngon mùa hè



Bánh kem Boston
09
Th2

Từ những bữa tiệc cho đến những chuyến dã ngoại thì món ngon ngày hè luôn là sự thắc mắc của các bạn! Sau đây N.Orange sẽ giới thiệu với các bạn 10 chiếc bánh ngon nhất cho mùa hè, cùng chọn lựa 1 chiếc bánh phù hợp với bữa tiệc của bạn nhé!

NỘI DUNG BÀI VIẾT [ẩn]

Bánh kem chuối

Bánh kem chuối ngọt thơm, bùi béo là món bánh hoàn hảo để dành tặng cho người thân và bạn bè vào dịp những ngày hè nóng bức. Bánh được làm từ chuối nghiền và kem chua. Trên bánh có phủ một lớp kem phô mai lạnh và ngọt kết hợp cùng với nhau làm cho vị bánh thêm phần tuyệt vời.

Bánh kem chuối
Bánh kem chuối

Bánh bông lan đường nâu

Mọi người đã quá quen thuộc với chiếc bánh bông lan đơn giản hằng ngày mà mình ăn đúng không? Hãy thử trộn đường nâu và hồ đào đã nghiền nhỏ với nhau vào trong bột. Tiếp theo đó tất cả những gì mà bạn cần làm cho chiếc bánh này chỉ là thêm một chút men. Cuối cùng, bạn sẽ có một món bánh ngon mà chính tay mình thực hiện cực đáng yêu.

Bánh bông lan đường nâu
Bánh bông lan đường nâu

Bánh nho

Hương vị bánh đặc trưng với nho tươi quyện trong bột trước khi chiếc bánh được nướng. Hơi nóng của trong lúc nướng bánh sẽ giúp cho nho thêm ngọt đậm. Bên trên bề mặt của bánh được phủ một lớp kem không quá cầu kì như các loại bánh khác.

Bánh nho
Bánh nho

Bánh táo Đức

Thật đơn giản để tạo ra một món ngon ngày hè. Khi công thức chiếc bánh này với nguyên liệu ít và thời gian chuẩn bị nhanh chóng. Đồng thời kết hợp với những trái táo phủ trên bề mặt bánh và sau đó nướng với lò bánh. Cuối cùng là thưởng thức chiếc bánh ngọt tuyệt vời đó thôi nào.

Bánh táo Đức
Bánh táo Đức

Bánh kem Boston

Những chiếc bánh kem mang phong cách Boston luôn mang lại sư thu hút bởi vẻ đẹp của chiếc bánh. Do đó bạn không nên bỏ qua chiếc bánh kem đơn giản, dễ làm tại nhà này. Socola được phủ quanh bề mặt bánh được làm từ Nutella. Cuối cùng là thưởng thúc món ngon mùa hè do chính mình làm ra nào.

Bánh kem Boston
Bánh kem Boston

Bánh chocolate kem chua

Bạn đã quá ngán ngẫm với chiếc bánh ngọt thông thường, thay vào đó bạn hãy thử làm chiếc bánh với lớp kem chua sẽ tạo ra món ngon mùa hè mà ăn cả ngày mà không chán đấy!. Công thức chính để tạo chiếc bánh này là lớp kem chua, tạo ra vị mềm và ẩm của chiếc bánh. Nếu bạn không có kem chua, hãy sữa chua là một thay thế tuyệt vời đấy nhé.

Bánh chocolate kem chua
Bánh chocolate kem chua

Bánh hạnh nhân chanh Ý

Với tên gọi là ” Torta di Ricotta e Polenta ” trong tiếng Ý. Chiếc bánh này khác hẳn so với các loại bánh kem khác. Nếu những chiếc bánh xuất xứ từ Mỹ thưởng thức ngay sau khi các bạn hoàn thành nó thì đối với chiếc bánh kem của Ý, nó sẽ ngon hơn khi bạn để qua một ngày rồi thưởng thức nó.


Bánh hạnh nhân chanh Ý

>>> Xem thêm: DÒNG BÁNH DINH DƯỠNG TỐT CHO MẸ MỚI SINH.

Thông tin liên hệ


: tiembanhmaucam
:
:
:
: