Đặt banner 324 x 100

Sàn gỗ nhựa ngoài trời Đồng Nai


Sàn gỗ ngoài trời được làm từ bột gỗ và bột nhựa thông qua quá trình trộn và ép đùn theo khuôn có sẵn để tạo ra các tấm ván với nhiều kích thước khác nhau. Được lắp ghép với nhau trên hệ khung gỗ hoặc sắt sẽ tạo thành sàn gỗ.

Sàn gỗ nhựa ngoài trời Hobiwood

Sở dĩ gọi là sàn gỗ ngoài trời là do vật liệu cấu tạo của nó có thể thích ứng với môi trường ngoài trời, có các đặc tính chính như chống thấm nước, chịu nắng mưa, chịu nhiệt độ cao, chịu được nhiệt độ cao. Giảm nhiệt độ trong ngày và giữa các mùa, không bị mục nát bởi các tác nhân môi trường kiềm, axit, không thích hợp cho vi sinh vật phát triển, không cong vênh, mối mọt, không bị lão hóa dưới nắng mưa, rất bền. Sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn khi sử dụng.

Sử dụng sàn gỗ nhựa WPC để lát sàn hiên, sàn bể bơi, sàn sân vườn, resort, ban công hay sàn du thuyền.... thay cho sàn gạch truyền thống và tạo nên không gian mang tính thẩm mỹ sang trọng hiện đại nhưng đậm nét.

Sàn gỗ ngoài trời dùng lát sàn hồ bơi

Sàn gỗ nhựa ngoài trời Hobi Wood được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, với những tính năng vượt trội là giải pháp tốt nhất khắc phục những nhược điểm của sàn gạch dễ trơn trượt;Nấm mốc,mối mọt,nở rộng sàn gỗ tự nhiên...Sàn gỗ nhựa ngoài trời đã được đánh giá cao được đánh giá cao và sử dụng rộng rãi trong những năm gần đây, phù hợp với Việt Nam có khí hậu khắc nghiệt nóng ẩm mưa nhiều.

Sàn gỗ nhựa ngoài trời khắc phục rất tốt những hạn chế của gạch men như mang lại sự sang trọng cho không gian sử dụng, đặc biệt khả năng cách nhiệt rất tốt, ấm về mùa đông và mát về mùa hè. lô hàng. Đi trên sàn gỗ ta cảm nhận được sự êm ái, dễ chịu chứ không trơn trượt như gạch lát. Sàn gỗ cũng dễ thi công và nhanh hơn gạch men.

Hobi Wood cung cấp sàn gỗ ngoài trời Đồng Nai, lắp đặt, chất lượng, bảo hành và chịu trách nhiệm về sản phẩm thi công. Liên hệ với chúng tôi để có được sản phẩm chất lượng, với giá phải chăng.

Thông tin liên hệ


: hobiwood
: Hobi Wood
: 0916885693
: 1203 Phan Văn Trị , Phường 10 , Quận Gò Vấp , Thành Phố Hồ Chí Minh