Đặt banner 324 x 100

Thị trường đất nền sổ đỏ thổ cư với giá rẻ ở Bảo Lâm. Liên hệ: Phạm Đạt 0858343876 để được tư vấn thêm.


- Thị trường đất nền sổ đỏ thổ cư với giá rẻ ở Bảo Lâm đang thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều khách hàng từ đầu năm.

- Đặc biệt, kể từ khi thông tin chính thức về việc khởi công xây dựng cao tốc Dầu Giây - Liên Khương (kết nối TP. HCM và Đà Lạt) vào tháng 9/2023 được công bố, nhiều khách hàng cũ đã quay lại hỏi mua đất ở Bảo Lâm hơn.

- Với mong muốn mua đất để đón đầu dự án cao tốc và kiếm lời, vì hiện nay giá đất khu vực này vẫn rất hấp dẫn (chỉ từ 3-8 triệu đồng/m²).

- Diện tích đất từ 120 đến 1200m².

- Nếu không muốn đầu tư mà chỉ muốn xây dựng nhà nghỉ dưỡng để tận hưởng cuộc sống và tạo nơi an yên cho gia đình, đó cũng là một lựa chọn tốt. Khi cao tốc hoàn thành, thời gian đi lại từ TP. HCM đến Bảo Lâm chỉ khoảng 2 giờ 30 phút.

- Lâm Đồng dự kiến sẽ trở thành tỉnh nổi tiếng về du lịch và nghỉ dưỡng, nhờ vào những ưu thế về khí hậu mát mẻ quanh năm và đường cao tốc sắp hoàn thành. Bảo Lâm sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho các gia đình muốn tìm kiếm không gian sống mới.

- Bảo Lâm trong tương lai sẽ trở thành khu vườn mát mẻ, được nhiều người dân TP. HCM yêu thích và muốn sở hữu cho gia đình.

- Đây là cơ hội tốt để quý khách hàng tìm hiểu và đầu tư từ bây giờ.

- Liên hệ: Phạm Đạt 0858.343.876 để được tư vấn thêm.

Thông tin liên hệ


: dat876pham
: Phạm Đạt
: 0858343876
: An Phú, Q2, HCM
: