Đặt banner 324 x 100

Gran Melia Nha Trang, biệt thự nghỉ dưỡng trở thành xu hướng mới của giới đầu tư siêu giàu


Bất động sản nghỉ dưỡng là xu hướng được ưa chuộng trong những năm trở lại đây khi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của người dân ngày càng tăng cao. Và biệt thự nghỉ dưỡng Gran Melia Nha Trang Villa hứa hẹn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của giới siêu giàu bởi những lợi thế vượt trội về cảnh quan, kiến trúc mang không gian sống hòa vào thiên nhiên.

Sencond Home - Kênh đầu tư "tích sản" an toàn

Theo báo cáo năm 2019 của Wealth, Việt Nam đứng thứ 4 trên toàn quốc về tốc độ tăng trưởng người giàu ở nhóm cá nhân có khối tài sản 1-30 triệu USD giai đoạn 2018 – 2023.

Bất động sản giờ đây không chỉ là “tài sản” mà còn là một kênh đầu tư “tích sản” an toàn mang lại những giá trị thực thay vì lướt sóng bấp bênh nhiều rủi ro. Một “second home” không chỉ là nhà, mà còn là phong cách sống. Điển hình ở Anh có hơn 600.000 hộ gia đình sở hữu căn nhà thứ hai. Và có khoảng 15% hộ gia đình tại các thành phố lớn ở Trung Quốc đều sở hữu loại hình này.

Biệt thự nghỉ dưỡng Gran Melia Nha Trang - Nuôi dưỡng những giá trị tinh thần

Những ưu tiên khi tìm kiếm bất động sản của giới thượng lưu dần dịch chuyển từ vị trí và các dịch vụ tiện nghi sang các sản phẩm gần gũi với thiên nhiên. Những nơi không chỉ mang lại giá trị tận hưởng và trải nghiệm độc đáo mà còn là nơi nghỉ dưỡng có tác động tích cực đến sức khỏe và tinh thần. Có thể kể đến biệt thự nghỉ dưỡng ở Đảo Cọ, Dubai ghi nhận sự đắt hàng chưa từng có và được chuyên gia dự đoán tiếp tục tăng trưởng mạnh trong tương lai.

Và nay, Gran Melia Nha Trang - một dự án biệt thự nghỉ dưỡng siêu sang bên thềm biển, sắp có mặt tại thành phố Nha Trang xinh đẹp. Là một dự án của thương hiệu Gran Meliá Hotels & Resort danh giá, mang đậm nét quyến rũ đến từ Tây Ban Nha, hứa hẹn là sự lựa chọn tuyệt vời, đáng đầu tư của giới nhà giàu trong tương lai.

Nguồn: https://bit.ly/granmelianhatrang-lalavieinvestment