Đặt banner 324 x 100

Phương nam bán gạo st25 đường lê văn sỹ


Công ty Cổ phần Lương thực Phương Nam (hay còn gọi là gạo Phương Nam) tự hào là đơn vị bán gạo Sóc Trăng ST25 chính hãng DNTN Hồ Quang Trí (có giấy xác nhận chính hãng) tại đường Lê Văn Sỹ Quận 3.
Phương Nam luôn được gia đình của chú Hồ Quang Cua tin tưởng vào năng lực phục vụ khách hàng, giao hàng, chăm sóc khách hàng,...tại thị trường TP.HCM cũng như ở các tỉnh trên toàn quốc. Góp sức cùng gia đình ông gửi đến tận tay khách hàng những hạt gạo ngon (do chính ông tham gia lai tạo giống lúa) cho bữa cơm ngon sum họp gia đình, những hạt gạo lứt thảo dược để hổ trợ giúp những người bệnh tiểu đường, cao huyết áp, mất ngủ, béo phì,...phòng chống bệnh, cũng như những người ăn thực dưỡng, ăn tốt cho sức khỏe nhằm phòng chống bệnh tật trong điều kiện hiện nay.
Đặc biệt, những khách hàng là bạn của ông, đồng nghiệp của ông, những lãnh đạo trong ngành gạo của nước nhà, những Giáo sư - Tiến sĩ ( là thầy ông), nhà nghiên cứu, truyền thông, truyền hình, báo chí,...đều được ông giới thiệu đến CTY  Phương Nam -  Chi Nhánh Gạo ST25 Ông Cua tại TP.HCM để trải nghiệm sản phẩm.
Số điện thoại liên hệ đặt hàng: 0902 58 1717 (Anh Hiếu - nói giọng nam), 0909 34 9988 (Anh Thành - nói giọng Bắc) bán gạo ST25 tại số 453/86 đường Lê Văn Sỹ Phường 12 Quận 3 TP.Hồ Chí Minh được xác nhận và thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông báo chí, truyền hình.
Đọc thêm: https://gaophuongnam.vn/phuong-nam-ban-gao-st25-duong-le-van-sy

Thông tin liên hệ


: gaoongcua
:
:
:
: