Đặt banner 324 x 100

Địa điểm mua bình ngâm rượu gốm sứ Bát Tràng chất lượng tại TP.HCM


Ngày nay, mức độ người tiêu dùng lượng chọn các chum sành sứ để ngâm rượu, ủ mắm trong gia đình hoặc cơ sở sản xuất rượu rất nhiều. Nhưng để lựa chọn được cơ sở mua bình ngâm rượu gốm sứ uy tín tại TP.HCM thì chúng ra nên tìm hiểu ở cơ sở nào? Bài viết sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời nhanh nhất. 

Các mẫu chum sành ngâm rượu Bát Tràng rất được ưa chuộng

Thị trường hiện nay đã cho ra mắt rất nhiều loại bình gốm ngâm rượu có màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Đặt biệt nguyên liệu làm ra sản phẩm lại rất được chú ý tới. Một số loại chum sành mà chúng tôi thiết nghĩ nhiều gia đình đã lựa chọn sử dụng chúng sẽ được đề cập sau đây: 

Chum sành gốm tráng men họa tiết tam lão chơi cờ

Sản phẩm chum sành ngâm rượu nhưng có tráng một lớp men bóng sang trọng. Không gây độc hại đến người dùng. Họa tiết Tam Lão Chơi Cờ được vẽ lên thân bình đắp nổi tinh tế và tỉ mỉ. Kết hợp với màu xanh lam truyền thống tạo nên vẻ cổ điển và thanh lịch cho bình ngâm rượu. Sản phẩm có nắp đậy chắc chắn, không bị các loại côn trùng quấy phá. Ngoài ra còn là vật phong thủy trang trí trong không gian nhà. 

Bình ngâm rượu vẽ tay họa tiết Tam Lão Chơi Cờ

Chum sành gốm sứ vẽ cảnh đồng quê

Với hình ảnh vẽ cảnh đồng quê nhẹ nhàng phù hợp với văn hóa Việt Nam. Được vẽ tỉ mỉ với đường nét mang hơi hướng cổ truyền xưa nhưng lại rất phù hợp trong đời sống không gian hiện đại. Sản phẩm bền dày và đẹp không bị va chạm sứt mẻ trong quá trình ngâm.

Bình ngâm rượu gốm sứ vẽ cảnh đồng quê

Chum sành đất nung không tráng men 

Người thường xuyên ngâm rượu thì sẽ biết được công dụng tuyệt vời của chum sành không tráng men. Khi sử dụng chum ngâm rượu đặc biệt là chôn dưới lòng đất. Rượu ngâm sẽ giữ được mùi thơm, giúp nhanh ngẫu và có vị thơm ngon hơn. Trong chum sành còn có tác dụng khử hết độc tố andehit có trong rượu là chất gây đay đầu, buồn nôn sau khi uống rượu.

https://binhngamruoure.com/uploads/chum-sanh-ngam-ruou-khong-trang-men.jpg

Chum sành đất nung có tráng men

Chum sành tráng men lại được sản xuất với công nghệ cao, tinh xảo hơn và nhìn thẩm mỹ hơn chum sành không tráng men. Họa tiết trang trí thường mộc mạc, giản dị vẽ các bức tranh Đông hồ, cảnh làng quê, tranh sơn thủy hữu tình,... Sẽ là sự lựa chọn ưu tiên cho nhiều khách hàng thiên về hình thức bên ngoài. Nếu so về chất lượng với chum sành không tráng men thì dòng chum này có nhiều điểm trừ: không khử được andehit do thành chum đã tráng men, độ xốp không còn, trong quá trình ngâm rượu chum dễ bị đổ mồ hôi, ảnh hưởng chất lượng rượu.

Chum sành ngâm rượu có tráng men

Địa chỉ mua bình ngâm rượu gốm sứ giá tốt, uy tín tại TP.HCM 

Các chi nhánh Không Gian Gốm Bát Tràng đã có mặt trên khắp TP.HCM với chi nhánh quận 1, quận 7, Tân Phú, Tân Bình. Khách hàng có thể dễ dàng ghé đến trực tiếp thoải mái lựa chọn sản phẩm. Hoặc có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0938 309 713 để biết thêm chi tiết.