Đặt banner 324 x 100

Máy bẻ đai sắt tại Cà Mau


Công trình xây dựng trường học tại Cà Mau đưa máy bẻ đai sắt vào phục vụ bẻ đai . Dòng máy bẻ đai mini tự động kết hợp nhiều chức năng :
- Nắn duỗi thẳng đoạn thép từ cuộn
- Bẻ đai theo kích thước và kiểu sản phẩm cài đặt trước
- Cắt sắt khi đã hoàn thành yêu cầu cài đặt 
Một máy bẻ đai sắt kết hợp chức năng của nhiều dòng máy khác nhau : Máy nắn duỗi tự động , máy uốn đai thủ công và máy cắt đem lại khá nhiều tiện ích cho người sử dụng .

Giá máy bẻ đai mini mới nhất năm 2023 ?

Trong năm nay , nhu cầu trang bị máy bẻ đai sắt tương đối giảm do  thị trường xây dựng chậm , nhiều công trình tạm hoãn . Từ đó , giá thành của máy cũng có chút xê dịch nhỏ giảm từ 2 - 3 triệu đồng so với cùng kỳ năm trước . Giá máy chỉ còn dao động từ 60 - 65 triệu đồng tùy thuộc vào từng khu vực . Máy sẽ được vận chuyển bàn giao đến tận nơi công trình . Nhân viên kỹ thuật đi theo máy và trực tiếp hướng dẫn sử dụng .

Cách thức đặt máy bẻ đai sắt ?

Khách hàng liên hệ hotline 0933299594 để được tư vấn chi tiết về từng dòng máy bẻ đai để chọn được dòng máy phù hợp với nhu cầu công việc . Khi đã chọn được dòng máy bẻ đai sắt , khách hàng chuyển khoản đặt cọc cho công ty . Trong thời gian 1- 3 ngày , khách hàng sẽ nhận được máy , tùy thuộc vào địa chỉ khách ở xa hay ở gần xưởng sản xuất và các chi nhánh của công ty . Sau khi nhận bàn giao , hướng dẫn sử dụng từ kỹ thuật của công ty , khách hàng thanh toán số tiền còn lại .