Đặt banner 324 x 100

Một công ty bảo vệ Đà Nẵng


Hiện nay, tình trạng rối loạn trật tự an toàn xã hội ngày càng phổ biến. Vì vậy để tìm những đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, tận tâm là điều khó khăn.
Được biết đến như một công ty bảo vệ Đà Nẵng có đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ ổn định. Bảo vệ Thành Long chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ an ninh truyền thống cũng như các dịch vụ bảo vệ an ninh trực tuyến hàng đầu tại Đà Nẵng cũng như trên cả nước.
Tại sao khách hàng tin tưởng dịch vụ của chúng tôi?
Uy tín hàng đầu
Bảo vệ Thành Long tự hào một trong những công ty bảo vệ hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm làm trong ngành an ninh, đã cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Đà Nẵng.
Trải dài các chuỗi cơ sở như nhà hàng, siêu thị, tòa nhà khách sạn, bệnh viện, nhà máy, cửa hàng,…Hệ thống đội ngũ nhân viên trẻ, khỏe, có trình độ, năng động.

Giá thành cạnh tranh
Với đội ngũ nhân sự chất lượng, đi kèm theo đó là giá thành dịch vụ cũng rất được quan tâm.
Dịch vụ bảo vệ Thành Long cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng nhất kèm theo đó là giá thành dịch vụ vô cùng hấp dẫn và ưu đãi.
Nhân viên chất lượng
Để có chất lượng dịch vụ tốt, bảo vệ Thành Long luôn chú trọng trong việc tuyển chọn cũng như bồi dưỡng nhân viên.
Những nhân viên được sàng lọc sẽ trải qua quá trình đào tạo nghiệp vụ và bồi dưỡng các kỹ năng làm việc.
Cùng với đó, đội ngũ cán bộ nhân viên luôn thể hiện sự nhiệt huyết yêu nghề – giàu kinh nghiệm, tin tưởng vào sức mạnh tập thể.
Đến với bảo vệ Thành Long, mọi hoạt động của công ty bạn luôn đảm bảo được thực hiện theo tiêu chuẩn tốt nhất.
Công ty bảo vệ uy tín tại Đà Nẵng
Là một doanh nghiệp đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ an ninh tiên tiến, quy trình quản lý hiện đại vào dịch vụ bảo vệ hiện nay.
Công ty bảo vệ Thành Long hứa hẹn sẽ cung cấp cho khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn không chỉ tại Đà Nẵng mà mở rộng ra cả nước.
Chúng tôi tự hào là một trong những công ty bảo vệ tại Đà Nẵng hàng đầu hiện nay, không chỉ tại Đà Nẵng mà còn mở rộng các tỉnh thành miền Trung lân cận và đang mở rộng quy mô khắp cả nước.
Tham khảo các dịch vụ của chúng tôi tại thanhlongsecurity.com nhé!
Liên hệ với chúng tôi
Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ Thành Long
Hotline: 0914158151
Website: thanhlongsecurity.com
Email: kd@thanhlongsecurity.com
Xem thêm: Công ty bảo vệ Quảng Nam; Công ty bảo vệ Quảng Ngãi