Đặt banner 324 x 100

Tiêu chí giúp bạn lựa chọn gạch 80x160 ốp tường phù hợp


Gạch 80x160 là dòng gạch có kích thước lớn. Đây là dòng gạch cao cấp được sản xuất cả trong nước và nước ngoài. Những dòng gạch khổ lớn tại Việt Nam hiện nay được nhập khẩu từ Trung Quốc và Ấn Độ. Với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế. Gạch khổ lớn ngày càn xuất hiện thường xuyên hơn trong những kiến trúc từ dân dụng, đến những khu nhà biệt thự, nhà hàng khách sạn cao cấp.

Nên hay không nên sử dụng gạch khổ lớn 80x160 cho không gian nhà bạn


Đây là loại gạch phù hợp với mọi công trình và cho tính thẩm mỹ rất cao. Hơn thế nữa, loại gạch này bền chắc với chất lượng rất tốt. Chính vì thế mà khi sử dụng gạch khổ lớn 80x160 để lát nền, các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm. Đó là vì tuổi thọ của gạch lên đến vài chục năm.

Mặc dù gạch đẹp và có chất lượng tốt nhưng giá cả của gạch khổ lớn 80x160 không đắt đỏ như các sản phẩm khác. Sản phẩm gạch được bán theo thùng tương tư như các sản phẩm khác và mỗi thùng tương ứng với những m2 đã được quy định sẵn của nhà sản xuất. Thế nên khách hàng sẽ rất thuận lợi khi mua gạch khổ lớn 80x160 để lát nền dựa theo diện tích không gian cần lát mà các bạn đã tính toán sẵn.

4 tiêu chí giúp bạn lựa chọn gạch ốp tường khổ lớn phù hợp


Trong quá trình chọn gạch ốp tường khổ lớn cho ngôi nhà, gia chủ nên lưu ý 4 tiêu chí quan trọng để vừa tìm được mẫu mã ưng ý vừa hạn chế lãng phí tiền của, công sức.

Tính toán lượng gạch khổ lớn cần sử dụng

Phần lớn gia chủ đều đã quen với việc ốp gạch nhỏ, vừa thông thường. Khi bắt đầu chuyển sang dòng gạch khổ lớn này. Nhiều gia đình dễ mắc phải sai lầm do chưa nắm được cách tính toán. Tính chất gạch ốp khổ nhỏ thường có dạng vuông, khác với gạch ốp khổ lớn là hình chữ nhật. Điều này tạo nên tâm lý ngại dư thừa gạch ốp nhiều, lãng phí tiền bạc nên nhiều người thường mua ít hơn lượng gạch cần thiết.

Chọn gạch ốp tường tệp với màu gạch lát nền

Đối với thiết kế nhà ở, màu sắc là yếu tố quan trọng để không gian trở nên hoàn thiện, hài hòa. Vì vậy, gia chủ cần lưu ý chọn gạch ốp tường khổ lớn tệp với màu gạch lát nền. Vì đặc trưng kích thước lớn, phối màu gạch ốp lát đồng đều nhau sẽ giúp không gian thêm cân đối, tạo sự liền mạch, hạn chế các tình trạng “đứt gãy” thiết kế kém tự nhiên.

Chọn gạch có kích thước phù hợp không gian

Gia chủ nên lưu ý sử dụng gạch khổ lớn cho những diện tích nhà từ 130m2, diện tích phòng từ 30m2 trở lên để đảm bảo tổng thể được tự nhiên, hài hòa, không quá choáng ngợp. Khác với dòng gạch ốp khổ nhỏ, quá trình thi công với gạch khổ lớn thường chỉ dùng 2-3 viên gạch, ốp dọc theo tường nhà.

Chính vì vậy, gia chủ nên cân đối tính toán chiều dài gạch sao cho vừa đủ với bội số chiều cao tường cao. Để tránh tình trạng thiếu gạch, tạo khoảng trắng dư trên tường. Nếu khoảng trắng quá nhiều, các thợ công trình bắt buộc phải cắt thêm gặp để ốp vào vị trí đó. Khiến tổng thể ngôi nhà trở nên kém thẩm mỹ.

Chọn gạch từ thương hiệu uy tín

Trên thị trường hiện nay, gạch khổ lớn đã được bày bán với đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng. Tuy nhiên, gia chủ nên ưu tiên chọn gạch từ thương hiệu uy tín để có trải nghiệm tốt nhất. Sự uy tín của các thương hiệu được thể hiện qua tuổi đời lâu năm, sự đánh giá cao của người tiêu dùng đã trải nghiệm sản phẩm, các dòng gạch ngói đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO, quốc tế,…

Việc mua hàng tại các showroom chính hãng giúp đảm bảo chất lượng gạch. Tính thẩm mỹ tốt nhất, phù hợp thị hiếu hiện đại. Không chỉ vậy, gia chủ còn có thể nhận được nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi khi mua sắm tại cửa hàng.

Thông tin liên hệ


: kimngactv2020
:
:
:
: