Đặt banner 324 x 100

Xu hướng sử dụng gạch 120x180 kích thước lớn hiện nay


Gạch 120x180 là loại gạch ốp lát có kích thước to bản. Gạch khổ lớn là một trong những đại diện tiêu biểu nhất của tiêu chuẩn kiến trúc hiện đại ở thế kỉ 21. Ốp lát loại gạch này cho không gian nhà cửa quả thực đem lại giá trị thẩm mỹ rất cao, thể hiện được sự sành điệu cũng như phong cách thăng hạng của chủ nhà. Với kích thước đột phá 1200x1800, gạch ốp lát khổ lớn tạo nên không gian mở rộng lớn mang tính thẩm mỹ cao. Thường được lựa chọn sử dụng tại các trung tâm thương mại, sảnh nhà hàng khách sạn, sảnh sân bay hay các khu biệt thự nghỉ dưỡng,… hướng đến sự sang trọng, làm nên đẳng cấp của chủ nhân.

Xu hướng sử dụng các dòng gạch khổ lớn hiện nay


Những năm gần đây, người tiêu dùng Việt Nam có xu hướng ưa chuộng sử dụng các loại gạch ốp, gạch lát nền khổ lớn. Sở dĩ là vì gạch ốp lát khổ lớn có sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, giá thành rẻ thích hợp cho mọi công trình lớn nhỏ khác nhau. Hoa văn trang trí trên gạch nhiều họa tiết được thiết kế độc lạ, bắt mắt mang đến độ thẩm mỹ cao.

Có rất nhiều lợi ích tuyệt vời khi sử dụng gạch khổ lớn trong bất kỳ không gian nào. Gạch khổ lớn có tính thẩm mỹ cao. Cho dù chúng được sử dụng trên các bức tường hay sàn nhà của phòng tắm, nhà bếp, phòng khách hay trên mặt tiền bên ngoài. Chúng sẽ tạo ra một cái nhìn hiện đại, hấp dẫn, sang trọng cho bất kỳ không gian nào.

– Kích thước gạch lớn tạo ra ít đường ron hơn. Nhờ đó, bề mặt thiết kế được liền mạch, các đường vân lớn không bị gián đoạn. Ưu điểm này tạo ra hiệu ứng thị giác cho cảm giác không gian rộng hơn.

– Không chỉ được đưa vào những không gian rộng, phẳng, gạch khổ lớn còn dễ dàng sử dụng cho các bề mặt phức tạp. Vì chúng có thể được cắt thành bất kì hình dạng, kích thước nào. Từ đó, chúng được ứng dụng không chỉ ở các công trình lớn như trung tâm thương mại, khách sạn, biệt thự. Mà còn được đưa vào các không gian nhỏ hơn như phòng tắm, nhà bếp hay đơn giản là bàn ăn như một tác phẩm nghệ thuật.

– Bề mặt gạch mô phỏng những thiết kế có tính sáng tạo, thẩm mỹ cao. Cùng với công nghệ sản xuất hiện đại cho ra đời những viên gạch có đường vân vô cùng sắc nét, bảng màu tinh tế và thời thượng. Nhờ vậy, các mẫu gạch khổ lớn ngày càng được các khách hàng, kiến trúc sư ưa chuộng tin dùng. Đây là giải pháp hoàn hảo cho các không gian kiến trúc và bề mặt nội thất.

Điểm vượt trội không thể bỏ qua khi chọn gạch nhập khẩu khổ lớn


Gạch nhập khẩu khổ lớn có đa dạng kích thước như: 60x120, 60x90, 80x120, 80x160, 100x100, 120x120, 120x240cm,…. tạo ra mặt sàn hoặc vách với ít đường mạch (ron gạch), giúp tiết kiệm thời gian bảo trì hay vệ sinh. Hơn nữa khi thi công gạch kích thước lớn sẽ tiết kiệm được nhân công và thời gian thi công.

Đối với những gia đình sử dụng tông màu sáng thì điều này mang lại cực kì nhiều tiện ích, bởi sau thời gian sử dụng những đường ron gạch thường tối đi khiến sàn trở nên không còn sáng và đẹp nữa. Không những vậy, gạch lát nền khổ lớn còn mang lại vẻ hiện đại, cao cấp và phòng khoáng cho không gian của gia đình bạn

✜ Kích thước gạch lớn tạo ra ít đường ron hơn, nhờ đó bề mặt thiết kế được liền mạch, các đường vân lớn không bị gián đoạn. Ưu điểm này tạo ra hiệu ứng thị giác cho cảm giác không gian rộng hơn.

✜ Không chỉ được đưa vào những không gian rộng, phẳng, gạch khổ lớn còn dễ dàng sử dụng cho các bề mặt phức tạp vì chúng có thể được cắt thành bất kì hình dạng, kích thước nào. Từ đó, chúng được ứng dụng không chỉ ở các công trình lớn như trung tâm thương mại, khách sạn, biệt thự mà còn được đưa vào các không gian nhỏ hơn như phòng tắm, nhà bếp hay đơn giản là bàn ăn như một tác phẩm nghệ thuật.

✜ Bề mặt gạch mô phỏng những thiết kế có tính sáng tạo, thẩm mỹ cao cùng với công nghệ sản xuất hiện đại cho ra đời những viên gạch có đường vân vô cùng sắc nét, bảng màu tinh tế và thời thượng. Nhờ vậy, các mẫu gạch khổ lớn ngày càng được các khách hàng, kiến trúc sư ưa chuộng tin dùng, là giải pháp hoàn hảo cho các không gian kiến trúc và bề mặt nội thất.

Thông tin liên hệ


: winternoo0811
:
:
:
: