Đặt banner 324 x 100

Những không gian ứng dụng dòng gạch 60x60 đá mờ


Gạch 60x60 là sản phẩm gạch lát nền được yêu thích hàng hiện nay. Các sản phẩm gạch lát này rất sáng đẹp, tạo nên tính thẩm mỹ cao cho không gian sống. Sản phẩm có hàng ngàn mẫu mã, màu sắc với đa dạng thương hiệu từ trong nước cho đến nhập khẩu, cho khách hàng tha hồ lựa chọn.

Những không gian ứng dụng gạch đá mờ 60x60


Với dòng gạch đá mờ này, gia chủ có thể ứng dụng nhiều không gian. Từ không gian nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà tắm,… cho đến không gian ngoại thất.

Gạch đá mờ là loại gạch ốp lát phù hợp dùng trong thi công tại các khu vực ẩm ướt thường xuyên như nhà tắm, nhà bếp, sân sau. Khi sử dụng loại gạch này, người sử dụng có thể yên tâm hơn, không lo bị trơn ngã. Bởi vì gạch này đã hạn chế phần nào khả năng trơn trượt. Gạch đá mờ còn được sử dụng để chống trầy xước ở các khu vực thường xuyên chịu áp lực cao, hoặc có nhiều người qua lại như hành lang, sảnh, gara.

Gạch ốp lát bếp

Gạch đá mờ 60x60 được lựa chọn để thi công cho không gian phòng bếp bởi khả năng chống trầy xước hiệu quả. Mà khu vực bếp là nơi chúng ta thường xuyên sử dụng những dụng cụ như dao, kéo. Nên tất nhiên đòi hỏi sử dụng mẫu gạch có bề mặt mờ, để chống nhìn rõ những vết xước, tạo được giá trị thẩm mỹ tối ưu.

Gạch ốp lát phòng tắm và phòng vệ sinh

Đây là những không gian thường gắn liền với nước, nơi có độ ẩm cao. Với ưu điểm gạch có bề mặt men thô nên độ ma sát cao hơn. Từ đó mọi người cũng yên tâm sử dụng mà không lo té ngã. Chính vì thế, gạch đá mờ là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Gạch ốp phòng ngủ

Việc kết hợp giữa gạch đá mờ với những mẫu gạch ốp tường, sẽ đảm bảo đem lại cho phòng ngủ của gia đình bạn những điều tuyệt vời nhất, mà lại theo đúng sở thích cá nhân của từng người. Ưu điểm cho dòng gạch đá mờ chính là sự đa dạng về màu sắc và họa tiết. Cho nên đối với phòng ngủ, bạn nên tham khảo sở thích của từng thành viên. Để từ đó, chọn lựa được những mẫu gạch phù hợp với sở thích lại tương xứng với kiến trúc căn phòng. Điều đó tạo được sự hài hòa cho tổng thể không gian sống trong nhà.

Những lưu ý khi chọn lựa gạch lát nền 60x60


▶ Đối với nhà ở có diện tích nhỏ thì nên chọn những mẫu gạch có gam màu sáng như màu vàng nhạt, màu be hoặc màu kem sữa sẽ mở rộng không gian hơn so với những màu tối.

▶ Đối với nhà ở nông thôn hay gia đình có nhiều thành viên hay không có nhiều thời gian dọn dẹp nhà cửa thì không nên chọn những mẫu gạch có gam màu trắng, sẽ rất dễ bị bẩn.

▶ Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp tự nhiên của đá thì có thể chọn những mẫu gạch vân đá tự nhiên. Nếu yêu thích vẻ đẹp mộc mạc của gỗ thì có thể chọn những mẫu gạch vân gỗ.

▶ Nếu nhà ở hướng Tây bạn nên chọn gạch lát có màu sáng, không nên chọn gạch tối màu sẽ tạo cảm giác nóng bức, chật chội.

▶ Tìm một địa chỉ bán gạch uy tín để chọn mua gạch đúng mẫu mã, đúng giá cả.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ mua gạch ốp lát 60x60 uy tín chất lượng


Chọn đại lý gạch có thâm niên hoạt động: Độ uy tín của các đại lý gạch ốp lát đã có hoạt động lâu năm trên thị trường so với những địa chỉ mới mở sẽ cao hơn.

+ Chọn điểm bán nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng cũ: Dù mua gạch lát 80x80 hay bất cứ một sản phẩm gạch ốp lát nào khác. Thì bạn cũng cần tham khảo sự đánh giá từ những người thân, bạn bè, khách hàng cũ đã sử dụng sản phẩm của địa điểm mà bạn định mua hàng. Thông tin có thể lấy từ website, đài báo, mạng xã hội,...

+ Chọn đơn vị bán được ủy quyền chính thức từ hãng sản xuất: Nếu đó là đại lý gạch được ủy quyền chính thức sẽ có đầy đủ giấy chứng nhận phân phối, chứng chỉ chất lượng, phiếu xuất kho,... Nếu cần thiết, bạn cũng có thể yêu cầu điểm bán cho bạn xem các loại giấy tờ này.

Thông tin liên hệ


: winternoo0811
:
:
:
: