Đặt banner 324 x 100

Cho thuê tòa nhà 158 Nguyễn Văn Thương, diện tích 500m2, 1 hầm 1 trệt 5 lầu


Thông tin chi tiết tòa nhà 158 Nguyễn Văn Thương, P. 25, Bình Thạnh:
 
Giá thuê: 35.000 Usd/tháng
Diện tích cho thuê: 500m2
Kết cấu: 1 Hầm - 1 Trệt - 5 Lầu
Hướng: Bắc.
Cọc và thanh toán: Cọc 3 tháng, thanh toán hàng quý
Thời gian thuê: từ 3 năm trở lên

Cho thuê tòa nhà nguyên căn 158 Nguyễn Văn Thương, quận Bình Thạnh là một tòa nhà 5 tầng nằm trong khu vực kinh doanh sầm uất. Tòa nhà có diện tích sử dụng rộng và được xây dựng theo kiến trúc hiện đại, thiết kế tối ưu để phục vụ nhu cầu thuê của khách hàng.

Cho thuê tòa nhà nguyên căn hcm  đường Nguyễn Văn Thương gồm có nhiều phòng với kích thước và diện tích khác nhau, phù hợp cho các loại hình kinh doanh như văn phòng, cửa hàng, showroom, quán ăn, cafe, trung tâm giáo dục, spa, phòng khám,... Ngoài ra, tòa nhà còn có sân thượng rộng để khách hàng có thể sử dụng làm khu vực tiếp khách hoặc tổ chức các buổi tiệc tùng, sự kiện.

Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như hệ thống chiếu sáng, điều hòa, hệ thống an ninh 24/7, kết nối internet tốc độ cao, toilet riêng và được bố trí sao cho có không gian thoáng đãng, sang trọng, giúp tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Tòa nhà nguyên căn cho thuê quận Bình Thạnh 158 Nguyễn Văn Thương cũng có đầy đủ các tiện ích xung quanh như chợ, siêu thị, trung tâm mua sắm, ngân hàng, bệnh viện và các cửa hàng tiện lợi khác, giúp cho khách hàng thuê tòa nhà dễ dàng tiếp cận các dịch vụ cần thiết.

Tòa nhà cho thuê nguyên căn 158 Nguyễn Văn Thương, quận Bình Thạnh là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thuê một không gian kinh doanh rộng rãi, tiện nghi, hiện đại và nằm trong khu vực kinh doanh sầm uất.

CHO THUÊ TÒA NHÀ 158 NGUYỄN VĂN THƯƠNG
Quý khách hàng cần thuê tòa nhà nguyên căn có thể liên hệ Kim Quang Group 0901 800 966 - 0946 395 665 để được tư vấn và xem nhà miễn phí.