Đặt banner 324 x 100

Nguyên lý hoạt động và cách sử dụng máy giữ xe thông minh


Máy giữ xe thông minh là gì?

Máy giữ xe thông minh là sự kết hợp giữa phần mềm quẹt thẻ, hệ thống barrier tự động, hệ thống camera giám sát chuyên dụng, thiết bị cảm biến và điều khiển tự động. Máy giữ xe thông minh sẽ giúp kiểm soát các lượt xe ra và xe vào một cách nhanh chóng, chính xác, giảm thiểu nguồn nhân lực, tránh được việc ùn tắc giao thông, thất thoát doanh thu. Đồng thời cũng giúp xây dựng một môi trường văn minh, chuyên nghiệp và hiện đại.

máy giữ xe thông minh

Máy giữ xe thông minh được áp dụng cho các bãi giữ xe đạp, xe máy, ô tô. Trước đây hệ thống giữ xe thông minh này được lắp đặt ở các khu vực lớn như siêu thị, trung tâm thương mại. Nhưng hiện nay với sự phát triển của nhiều doanh nghiệp, máy giữ xe thông minh cũng đã được sử dụng phổ biến rộng rãi hơn. Hệ thống giữ xe thông minh trở nên cần thiết và được ưa chuộng tại công ty, bệnh viện, nhà máy, tòa nhà,…

Ưu điểm của máy giữ xe thông minh

Máy giữ xe thông minh có nhiều ưu điểm so với hệ thống giữ xe truyền thống. Dưới đây là một số ưu điểm của máy giữ xe thông minh:

  1. Loại bỏ tình trạng trộm cắp: Hệ thống giữ xe thông minh sử dụng công nghệ nhận dạng tự động giúp tránh hoàn toàn việc mất cắp, cho dù ở những nơi có lưu lượng xe lớn như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, chung cư,...

  2. Nhanh chóng, tiện lợi: Máy giữ xe thông minh sử dụng thẻ từ và đầu đọc thẻ chuyên dụng nên nhân viên giữ xe chỉ cần quẹt thẻ là có thể xử lý xong một chiếc xe vào/ra. Điều này giúp giảm thiểu tình trạng ùn tắc, chờ đợi mất thời gian so với việc ghi từng vé như truyền thống. Toàn bộ thông tin của xe được camera chụp lại và lưu vào hệ thống.

  3. Hiện đại và thân thiện với môi trường: Không có vé giấy vứt bừa bãi nên bãi xe hoàn toàn sạch sẽ. Khách hàng không có cảm giác khó chịu khi phấn, sáp để lại sau mỗi lần gửi xe.

  4. Tiết kiệm: Hệ thống kiểm soát chặt chẽ nên chỉ cần một nhân viên là có thể hoàn thành tốt việc giữ xe. Nhờ có các phần mềm hỗ trợ giúp doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí nhân lực. Tổng chi phí hoạt động mỗi tháng sẽ thấp hơn so với phương pháp trông xe trước đây.

  5. Quản lý hiệu quả: Phần mềm quản lý giúp cho chủ bãi giữ xe có thể cài đặt trước các mức giá của từng loại xe, thời gian gửi xe,… lưu lại trên máy tính. Từ đó giúp cho việc quản lý doanh thu đơn giản, tránh được việc gian lận của các nhân ở bãi giữ xe.

Xem thêm chi tiết tại : https://eparking.vn/may-giu-xe-thong-minh-eparking/

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ AN PHÚ VIỆT
CN Hồ Chí Minh: 86/58 Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
CN Hà Nội: 3308-A3 Tòa Nhà Ecolife Capitol 58 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 1900 636 447
Email:kinhdoanh@anphuviet.com
Website: eparking.vn

Thông tin liên hệ


: eparking
: eParking
: 1900636447
: 86/58 Trịnh Đình Trọng, P.Phú Trung, Q.Tân Phú, Tp.HCM