Đặt banner 324 x 100

Chung cư Bàu Tràm Lakeside - nắm giữ Chung cư cộng đồng trên Đà Nẵng chỉ từ 225 triệu VND


cộng đồng cư Bàu Tràm Lakeside - Sở hữu cộng đồng cư cộng đồng trên Đà Nẵng chỉ với 225 triệu đồng

quý vị đang tìm tòi 1 căn căn nhà tại Đà Nẵng nhưng tài chính lại hạn hẹp? các bạn băn khoăn lo lắng về việc mua nhà rẻ nhưng chưa chắc chắn ở đâu hoặc lo lắng về pháp luật khi mua chung cư giá tốt? chung cư Bàu Tràm Lakeside - một dự án chung cư căn nhà ở xã hội trên nội khu Liên Chiểu, thành phố Hồ Chí Minh Đà Nẵng hoàn toàn có thể giải quyết nhiều nỗi lo của mình.

dự án cộng đồng cư Bàu Tràm Lakeside là một dự án công trình ngôi nhà sống xã hội đẳng cấp giành cho người thu nhập thấp cùng với mức chi phí chỉ với 16 triệu đ/m2. dự án này đc phần đông người mua tâm điểm cũng như tiến độ giao dịch thanh toán đc chia thành 6 đợt, trong đó, đợt đầu tiên chỉ đơn giản là trả từ 225 triệu VND. bên cạnh đó, chúng ta có thể được bank chế độ hỗ trợ vay 70% chất lượng căn nhà cùng với lợi nhuận 4,8%/năm.

với chính sách giá bán hợp lý và phương thức giao dịch thanh toán hoạt bát, chung cư Bàu Tràm Lakeside đưa đến cho các bạn một không gian sống văn minh, đầy đủ những ích lợi nội khu phục vụ hoàn hảo nhất đến sinh hoạt của người dân. Bên cạnh đó, nơi đây khả năng mua chung cư xã hội nổi bật trong đời cùng với giá thấp và chất lượng tốt nhất trên Đà Nẵng.

nếu như khách hàng muốn biết thêm về các thủ tục cũng như hồ nước sơ đăng ký kết mua nhà ở cộng đồng, hãy contact với CDT qua Điện thoại tư vấn: 038 525 0752 nhằm đc tư vấn cũng như hỗ trợ sớm nhất. Hãy sẵn sàng Sở hữu một ngôi nhà mong ước tại Đà Nẵng cùng với cộng đồng cư Bàu Tràm Lakeside.

Thông tin liên hệ


: thienhuongland17
: Bùi Thiên Hương
: 0902452624
: Tầng 5, Tòa nhà Thái Dương-280 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
: