Đặt banner 324 x 100

Cộng đồng cư Bàu Tràm Lakeside - nắm giữ Chung cư xã hội trên Đà Nẵng chỉ còn 225 triệu VND


chung cư cư Bàu Tràm Lakeside - Sở hữu chung cư cộng đồng trên Đà Nẵng chỉ còn 225 triệu VND

quý vị đang được tìm tòi 1 căn căn nhà trên Đà Nẵng nhưng tài chính lại hạn hẹp? các bạn lo lắng về sự việc mua ngôi nhà rẻ nhưng chưa biết nơi nào hoặc lo ngại về pháp lý lúc mua cộng đồng cư giá tốt? chung cư Bàu Tràm Lakeside - một dự án công trình chung cư ngôi nhà ở xã hội tại nội khu Liên Chiểu, TP. Hồ Chí Minh Đà Nẵng hoàn toàn có thể giải quyết các nỗi lo của gia đình.

dự án cộng đồng cư Bàu Tràm Lakeside chính là dự án công trình ngôi nhà sống xã hội sang trọng dành riêng cho người mức thu nhập thấp với mức giá thành chỉ với 16 triệu VND/m2. dự án này được đông đảo quý khách tâm điểm cũng như quy trình giao dịch được chia thành 6 mùa, bao gồm, mùa mới nhất chỉ cần trả từ 225 triệu đ. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể được Ngân hàng cơ chế hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ cùng với lãi suất 4,8%/năm.

cùng với cơ chế giá chỉ thích hợp và phương thức giao dịch hoạt bát, cộng đồng cư Bàu Tràm Lakeside mang tới cho quý khách một nơi ở hiện đại, tất cả những tiện ích trung tâm dịch vụ tốt nhất cho hội họp của cư dân. ngoài ra, nơi đây cơ hội mua chung cư xã hội duy nhất trong đời với giá tốt cũng như chất lượng tốt nhất tại Đà Nẵng.

nếu như khách hàng muốn biết có thêm về các giấy tờ thủ tục và Hồ sơ đăng cam kết mua ngôi nhà ở xã hội, hãy tương tác cùng với CDT qua Hỗ trợ tư vấn: 038 525 0752 nhằm đc tư vấn cũng như hỗ trợ sớm nhất. Hãy chuẩn bị Sở hữu một ngôi nhà mong ước trên Đà Nẵng cùng với chung cư Bàu Tràm Lakeside.

Thông tin liên hệ


: mylinhtong382
: Tống Mỹ Linh
: 0967508420
: 98 đường 2/9. Hải Châu, Đà Nẵng
: