Đặt banner 324 x 100

Cộng đồng cư Bàu Tràm Lakeside - Sở hữu Chung cư xã hội trên Đà Nẵng chỉ còn 225 triệu đ


chung cư cư Bàu Tràm Lakeside - Sở hữu cộng đồng cư xã hội tại Đà Nẵng chỉ từ 225 triệu VND

Bạn đang được tìm kiếm 1 căn căn nhà tại Đà Nẵng nhưng trung tâm tài chính lại hạn hẹp? quý khách lo ngại về sự mua nhà có giá thấp nhưng không biết ở đâu hay lo ngại về pháp luật lúc mua cộng đồng cư giá rẻ? chung cư Bàu Tràm Lakeside - một dự án chung cư ngôi nhà ở xã hội tại nội khu Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng rất có thể làm cho xong nhiều nỗi lo của gia đình bạn.

dự án cộng đồng cư Bàu Tràm Lakeside chính là dự án nhà sống cộng đồng chất lượng cao dành riêng cho người mức thu nhập thấp cùng với mức giá thành chỉ từ 16 triệu đ/m2. dự án này được phần đông người tiêu dùng quan tâm cũng như tiến độ giao dịch thanh toán đc chia thành 6 mùa, trong đó, mùa đầu tiên chỉ đơn giản là trả từ 225 triệu đ. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể được bank chính sách hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ cùng với lãi suất 4,8%/năm.

cùng với cơ chế giá chỉ hợp lý cũng như phương thức thanh toán giao dịch linh động, cộng đồng cư Bàu Tràm Lakeside mang tới cho Bạn một nơi ở hiện đại, đầy đủ nhiều ích lợi trung tâm dịch vụ hoàn hảo nhất mang lại sinh hoạt của người dân. Bên cạnh đó, nơi đây khả năng mua cộng đồng cư xã hội nổi bật trong đời với giá rẻ cũng như tiện nghi tốt nhất tại Đà Nẵng.

nếu khách hàng muốn biết có thêm về nhiều giấy tờ thủ tục và hồ nước sơ đăng ký kết mua nhà sống xã hội, hãy tương tác với CDT qua Điện thoại tư vấn: 038 525 0752 để đc tư vấn và hỗ trợ sớm nhất có thể. Hãy sẵn sàng nắm giữ một căn nhà mơ ước trên Đà Nẵng cùng với cộng đồng cư Bàu Tràm Lakeside.

Thông tin liên hệ


: tuuyen298
: Trương Tú Uyên
: 0702777060
: 98 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng
: