Đặt banner 324 x 100

Chung cư Bàu Tràm Lakeside - Sở hữu Chung cư xã hội trên Đà Nẵng chỉ còn 225 triệu VND


chung cư cư Bàu Tràm Lakeside - Sở hữu chung cư xã hội trên Đà Nẵng chỉ với 225 triệu VND

Bạn đang được tìm tòi 1 căn căn nhà tại Đà Nẵng nhưng trung tâm tài chính lại hạn hẹp? quý khách băn khoăn lo lắng về sự mua nhà rẻ nhưng chưa chắc chắn ở đâu hoặc lo ngại về pháp lý lúc mua chung cư giá thấp? cộng đồng cư Bàu Tràm Lakeside - một dự án chung cư ngôi nhà ở cộng đồng tại trung tâm Liên Chiểu, TP. Hồ Chí Minh Đà Nẵng rất có thể làm cho xong những nỗi lo của bạn.

dự án công trình chung cư Bàu Tràm Lakeside là một dự án ngôi nhà ở xã hội chất lượng cao giành cho người mức thu nhập thấp với mức ngân sách chỉ với 16 triệu đ/m2. dự án công trình này đc đông đảo khách hàng tâm điểm cũng như tiến độ thanh toán đc phân chia 6 mùa, trong đó, mùa đầu tiên chỉ cần trả từ 225 triệu đồng. Ngoài ra, chúng ta có thể được bank chế độ giúp đỡ vay 70% giá trị căn nhà với lợi nhuận 4,8%/năm.

cùng với chế độ giá hợp lý cũng như phương thức giao dịch thanh toán linh hoạt, cộng đồng cư Bàu Tràm Lakeside đưa đến cho các bạn một nơi sống hiện đại, tất cả những ích lợi nội khu phục vụ hoàn hảo nhất mang đến sinh hoạt của cư dân. ngoài ra, nơi đây cơ hội mua cộng đồng cư cộng đồng nổi bật trong đời cùng với giá tốt và tiện nghi tốt nhất tại Đà Nẵng.

nếu như bạn muốn biết thêm về các thủ tục cũng như hồ nước sơ đăng cam kết mua căn nhà sống cộng đồng, hãy contact với CDT qua đường dây nóng: 038 525 0752 nhằm đc chăm sóc cũng như hỗ trợ sớm nhất. Hãy sẵn sàng Sở hữu một căn nhà ao ước tại Đà Nẵng với chung cư Bàu Tràm Lakeside.

Thông tin liên hệ


: thienhuong8262
: Thiên Hương
: 0702738262
: 98 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng
: