Đặt banner 324 x 100

Cộng đồng cư Bàu Tràm Lakeside - nắm giữ cộng đồng cư xã hội tại Đà Nẵng chỉ còn 225 triệu đ


chung cư cư Bàu Tràm Lakeside - nắm giữ chung cư xã hội trên Đà Nẵng chỉ từ 225 triệu VND

quý khách đang tìm kiếm một căn nhà trên Đà Nẵng nhưng tài chính lại hạn hẹp? các bạn lo ngại về việc mua căn nhà có giá thấp nhưng chưa chắc chắn chỗ nào hoặc lo ngại về pháp luật khi mua chung cư giá bèo? chung cư Bàu Tràm Lakeside - một dự án chung cư nhà sống cộng đồng tại trung tâm Liên Chiểu, TP.HCM Đà Nẵng có thể giải quyết những nỗi lo của bạn.

dự án chung cư Bàu Tràm Lakeside chính là dự án ngôi nhà ở cộng đồng sang trọng dành cho người thu nhập thấp với mức ngân sách chỉ từ 16 triệu VND/m2. dự án này được đông đảo quý khách quan tâm và quy trình giao dịch được phân chia 6 đợt, trong đó, đợt đầu tiên chỉ cần trả từ 225 triệu đ. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể được Ngân hàng chế độ hỗ trợ vay 70% chất lượng căn nhà cùng với lợi nhuận 4,8%/năm.

cùng với chế độ giá thích hợp cũng như phương thức giao dịch thanh toán linh hoạt, chung cư Bàu Tràm Lakeside mang tới cho quý khách một không gian sống văn minh, tất cả nhiều tiện ích trung tâm dịch vụ tốt nhất mang đến sinh hoạt của người dân. ngoài ra, đây là cơ hội mua chung cư xã hội nổi bật trong đời cùng với giá thấp và chất lượng hoàn hảo nhất trên Đà Nẵng.

nếu khách hàng muốn biết thêm về các thủ tục cũng như hồ nước sơ đăng ký mua nhà ở cộng đồng, hãy tương tác với CDT qua Hotline: 038 525 0752 nhằm được chăm sóc cũng như giúp đỡ sớm nhất có thể. Hãy sẵn sàng nắm giữ một nhà mong ước trên Đà Nẵng với cộng đồng cư Bàu Tràm Lakeside.

Thông tin liên hệ


: thienhuong5032
: Thiên Hương
: 0706275032
: 98, đường 2 tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng
: