Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu răng bọc sứ có tẩy trắng được không?


Răng bọc sứ có tẩy trắng được không thưa trung tâm nha khoa? Em đang tính đi bọc sứ cho hàm răng của mình nhưng em sợ sau bọc sứ răng bị vàng. Em muốn đi tẩy trắng lại không được thì chết, bởi ám ảnh kiếp răng vàng quá rồi. Phòng khám có thể xem răng của em dưới là biết, em phải chịu đựng hàm răng này rất lâu rồi. Với cho em hỏi thêm là giá cả bọc răng sứ thế nào, có khuyến mãi gì không. Em làm lụng vất vả mới tiết kiệm được chút tiền, nên em hơi cẩn thận xíu. Mong phòng khám giải đáp giúp em. (Lụa, 34 tuổi, Hà Nội).

Chào Lụa!

Với tình trạng răng như hình em gửi cho Nha khoa Sunshine. Lụa nên tranh thủ thời gian đi bọc răng sứ càng sớm càng tốt nha em. Bởi răng em không chỉ ố vàng, mà còn bị hô nhìn vào rất mất thẩm mỹ. Để càng lâu, tình trạng càng khó khắc phục đó em.

>>> XEM THÊM: Bọc răng sứ có tuổi thọ bao lâu

[​IMG]

Còn vấn đề răng bọc sứ có tẩy trắng được không mà em đang thắc mắc, thì câu trả lời là KHÔNG em nhé. Bởi bản chất của quá trình tẩy trắng răng là chúng tôi dùng thuốc tẩy trắng răng tác động lên phần men răng thật, để làm cắt đứt các chuỗi protein tạo màu, khiến răng ố vàng. Sinh ra các phản ứng oxy hóa khử, làm màu sắc răng trở nên trắng sáng hơn.

Và em nên biết là các phản ứng hóa khử màu này chỉ có tác dụng trên mô răng thật, còn nó sẽ không có tác dụng gì với bề mặt các loại răng sứ, các miếng trám răng hay miếng răng giả tháo lắp. Vì trên bề mặt các loại răng sứ hoàn toàn không có khả năng tạo ra những phản ứng hóa học như khi nó thực hiện phá vỡ liên kết hóa học tạo ra màu trên răng thật nha em.

>>> THAM KHẢO: Răng sứ dán

[​IMG]

Tuy nhiên, dù câu trả lời cho câu hỏi răng bọc sứ có tẩy trắng được không là KHÔNG. Thì Lụa cũng không cần lo lắng vấn đề răng sứ sẽ bị ố vàng sau khi bọc. Đặc biệt khi em bọc răng sứ tại Nha khoa Sunshine. Bởi tại phòng khám của chúng tôi sử dụng hệ thống răng toàn sứ để bọc sứ cho khách hàng.

Do được làm hoàn toàn từ sứ nguyên chất, nên các loại răng sứ tại Nha khoa Sunshine không chỉ lành tính, tương thích hoàn toàn với môi trường miệng. Mà còn có màu sắc vô cùng tự nhiên, y như răng thật. Không bị môi trường miệng oxy hóa, nên nó không xỉn màu theo thời gian. Dù em mới bọc hay bọc cả chục năm thì màu sắc răng sứ vẫn vậy, không bị ố vàng như Lụa suy nghĩ, nên em không cần tính đến giải pháp phải tẩy trắng răng sau khi bọc sứ đâu em.

[​IMG]

Đã và đang có rất nhiều khách hàng bọc răng sứ tại Nha khoa Sunshine. 100% khách hàng hài lòng tuyệt đối với kết quả. Và chúng tôi chưa nhận được bất kỳ một phản hồi nào về việc răng sứ bị ố vàng sau khi bọc, nên em có thể yên tâm mà thực hiện nha Lụa. Em xem một số hình trước và sau của họ dưới đây nha.

Tiếp sau vấn đề răng bọc sứ có tẩy trắng được không, là vấn đề chi phí bọc răng sứ. Thì tùy vào dòng sứ mà chi phí sẽ khác nhau nha Lụa. Hiện Nha khoa Sunshine đang áp dụng 9 loại răng toàn sứ, để bọc sứ cho khách hàng. Đây là 9 dòng sứ đẹp nhất, chất lượng nhất hiện nay. Với giá cả từng dòng sứ như sau:
1. Răng sứ Katana nhập khẩu từ Nhật Bản: 3.500.000đ /1 chiếc
2. Răng sứ Venus nhập khẩu từ Đức: 4.000.000đ /1 chiếc
3. Răng sứ Ceramill nhập khẩu từ Đức: 7.000.000đ /1 chiếc
4. Răng sứ Roland nhập khẩu từ Đức, Mỹ: 8.000.000đ /1 chiếc
5. Răng sứ Emax nhập khẩu từ Đức, Mỹ: 8.000.000đ /1 chiếc
6. Răng sứ HT Smile nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ /1 chiếc
7. Răng sứ Cercon nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ /1 chiếc
8. Răng sứ Nacera nhập khẩu từ Đức: 8.000.000đ /1 chiếc
9. Răng sứ Lava Plus nhập khẩu từ Mỹ: 12.000.000đ /1 chiếc

Giá trên là giá niêm yết các loại răng sứ tại phòng khám. TUY NHIÊN, nếu Lụa thực hiện bọc răng sứ trong tháng này. Em sẽ được Nha khoa Sunshine GIẢM NGAY 50% chi phí. Bởi hiện chúng tôi đang có chương trình ưu đãi khủng tri ân khách hàng đó em.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Răng bọc sứ có tẩy trắng được không

Thông tin liên hệ


: hanatran04
:
:
:
: