Đặt banner 324 x 100

7 lưu ý khi đeo vòng trầm hương mang đến nhiều may mắn và bình an


Xem bài viết chi tiết: 7 Lưu ý khi đeo vòng trầm

Vòng trầm hương là 1 trong những sản phẩm được chế tác từ trầm hương rất phổ biến hiện nay. Đeo vòng trầm hương mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe và cả về phong thủy. Sau đây 7 lưu ý khi đeo vòng trầm hương để có thể tối ưu hóa những công dụng của nó mà bạn nên biết khi sử dụng. Cùng Thiên Mộc Hương dõi theo nhé!

Đeo vòng Trầm Hương tay nào?
Ngoài ra, thêm một lưu ý khi đeo vòng trầm hương bạn cần nhớ đó chính là nghiên cứu nên đeo vòng bên tay trái hoặc phải. Bởi theo yếu tố phong thủy, việc này sẽ mang đến các ý nghĩa khác nhau.

Bà bầu có nên đeo trầm hương không?
Đối với những phụ nữ mang thai, cơ thể sẽ có thân nhiệt cao hơn người bình thường. Vòng trầm hương làm từ loại gỗ có tính nóng. Do đó, bà bầu không nên mang bên mình vòng trầm hương vì sẽ gây ảnh hương sức khoẻ của mẹ bầu.

Trường hợp bị dị ứng nên làm thế nào?
​​​​​​​
Các trường hợp đeo vòng trầm bị dị ứng thường là vì mua phải loại vòng giả và kém chất lượng. Trong các loại vòng này thường sẽ tẩm hoặc nấu với các loại hóa chất gây hại cho da và gây ra dị ứng rất cao. Lưu ý khi đeo vòng trầm hương là nên mua vòng tại những cơ sở uy tín có tên tuổi tránh các sản phẩm giá rẻ trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc.