Đặt banner 324 x 100

Top 12 địa chỉ mua và bán trầm hương Hà Nội uy tín và lâu năm


Xem bài viết chi tiết: https://thienmochuong.com/8-dia-chi-cua-hang-mua-ban-tram-huong-ha-noi-lau-nam-va-uy-tin-nhat

Trầm hương là 1 loại gỗ quý giá với nhiều công dụng và giá trị cao. Gỗ trầm hương có thể được chế tác ra rất nhiều các sản phẩm khác nhau nhưng nhang trầm, vòng trầm, mỹ nghệ Trầm hương, … Hiện nay nhu cầu mua trầm hương của người dân Hà Nội đang tăng cao. Vậy nên mua vòng trầm hương uy tín ở hà nội địa chỉ nào? Hãy cùng Thiên Mộc Hương tìm hiểu 12 cửa hàng trầm hương Hà Nội uy tín, chất lượng nhất nhé.

1. Thiên Mộc Hương – Địa chỉ bán trầm hương uy tín tại hà nội

Cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn là trầm hương Thiên Mộc Hương. Đây thương hiệu chuyên sản xuất thủ công. Chỉ bán buôn, bán lẻ và xuất khẩu các sản phẩm được gia công và chiết xuất từ trầm hương tự nhiên 100%.
trầm hương hà nội

2. Công ty Cổ phần sản xuất và dịch vụ Trầm Hương – Địa chỉ bán hương trầm Hà Nội

Công ty Cổ phần sản xuất và dịch vụ Trầm Hương là doanh nghiệp sản xuất trầm hương thành công nhất ở miền Bắc Việt Nam. Công ty tự hào là doanh nghiệp duy nhất ở Việt Nam nghiên cứu và sản xuất thành công tất cả các công đoạn về trầm hương.
Top 12 địa chỉ mua và bán trầm hương Hà Nội uy tín và lâu năm

3. Trầm hương Thành Lợi

Nếu cần mua hương trầm ở Hà Nội, bạn có thể ghé đến Trầm hương Thành Lợi. Địa chỉ này mang đến cho khách hàng những sản phẩm tự nhiên 100%. Cam kết không pha trộn, làm giả. Thành Lợi luôn có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng. Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

4. Trầm hương Hà Nội – Địa chỉ mua trầm hương uy tín

Nếu muốn tìm mua được trầm hương thật, chất lượng thì Trầm hương Hà Nội là địa chỉ uy tín hàng đầu. Sản phẩm của công ty đều có chế độ bảo hành đầy đủ về chất lượng sản phẩm. Hiện nay, Trầm hương Hà Nội cung cấp một số sản phẩm điển hình như vòng tay trầm hương, gỗ trầm hương, trầm hương mảnh, tượng trầm hương,… Mỗi sản phẩm ở đây đều được đánh là có giá thành hợp lý.
Mua nhang trầm hương Hà Nội

5. Trầm hương Hoa Lư

Trầm Hương Hoa Lư được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất; kinh doanh và xuất khẩu các mặt hàng thủ công mỹ nghệ. Sản phẩm trầm hương của công ty có nguồn gốc từ Khánh Hòa, đây được mệnh danh là nơi cho ra những loại trầm hương quý hiếm của nước ta.
bán trầm hương hà nội

6. Trầm hương Kim Long

Kim Long là một công ty lớn hoạt động trong nhiều lĩnh vực; nổi bật với việc sản xuất và kinh doanh các sản phẩm trầm hương. Uy tín, chất lượng là những yếu tố mà công ty luôn hướng đến. Nguyên liệu dùng để chế biến trầm hương hoàn toàn tự nhiên. Quá trình sản xuất khép kín, đảm bảo sản phẩm không chỉ tốt mà còn có giá thành rẻ.