Đặt banner 324 x 100

Các cách phối đồ với áo Blazer cho nam


1. Lựa chọn màu sắc

Bước đầu tiên trong việc phối đồ với áo blazer nam là bạn nên cần có áo blazer phù hợp với bản thân ngoài việc chọn đúng size thì màu sắc cũng là một phần không thể bỏ qua được. Bạn có thể phối áo blazer nam với màu sắc nổi bật cùng một chiếc quần có màu sắc tương phản để tạo nên một phong cách thật là trẻ trung, năng động và có phần độc lạ.
Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn những màu sắc tối như xám, đen, xanh nary để tạo nên một phong cách trưởng thành và lịch sự. Tại Dosi 2hand chúng mình chuyên cung cấp những mẫu blazer mang đậm chất phong cách “vintage”, bạn có thể liên hệ ngay với Dosi để chúng tôi tư vấn cho bạn những kiểu blazer phù hợp hoặc bạn có thể trực tiếp liên hệ qua Fanpage Dosi 2hand nhé.

2. Lựa chọn họa tiết trên áo

Đối với các sản phẩm áo khoác blazer ngày nay thì vô cùng là đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Đối với phái nam, bạn có thể chọn ngay những kiểu áo với họa tiết ca rô mang một sự trẻ trung nhưng có phần thiên về cổ xưa một chút.
 

3. Phối đồ với áo Blazer nam đúng hoàn cảnh

Mặc dù phối với áo blazer không có quá nhiều thứ khắt khe. Tuy nhiên, đây cũng sẽ là một bộ quần áo có phần trang trọng hơn trong những bộ đồ hàng ngày. Do đó bạn cũng cần nên cân nhắc đến nơi mà bạn dự định sẽ sử dụng bộ trang phục phối với blazer.

Trong môi trường công sở hoặc đến những nơi có không khí trang trọng, lịch sự cần sự lịch thiệp thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng ngay một bộ đồ có sự kết hợp với áo Blazer.

Nếu bạn đến một buổi tiệc đầy năng động bạn nên cân nhắc một bộ trang phục khác nổi bậc và độc đáo hơn. Bạn có thể kết hợp giữa Cargo pants cùng với một chiếc áo thun để tạo nên sự trẻ trung và năng động
|>> Xem thêm

Mọi thắc mắc các bạn có thể liên lạc với bọn mình qua những cách sau đây:

 

Thông tin liên hệ


: dosi2hand
: Dosi 2hand
:
: