Đặt banner 324 x 100

May áo khoác nam đẹp ở đâu- Xưởng may áo khoác đồng phục giá rẻ


Ngày nay không chỉ đối với nữ giới mà ngay cả cánh mày râu cũng có nhu cầu sử dụng áo khoác. Thật vậy, áo khoác là một món đồ không thể thiếu đối với mỗi người, nó không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe người mặc khỏi tác động của thời tiết mà hiện nay những mẫu áo khoác còn được thiết kế độc đáo nhằm đáp ứng yêu cầu thời trang của khách hàng.

Thay vì chọn mua những chiếc áo khoác được may sẵn thì giờ đây việc đặt may áo khoác nam đang dần trở thành một xu thế mới.

Bạn muốn tìm xưởng may áo khoác nam để dành tặng cho nhân viên công ty hay tri ân khách hàng, quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty?

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1678262162-lmv.jpg

Đặt may áo nam như thế nào, địa chỉ nào uy tín, chất lượng, hãy cùng Đồng phục Hưng Thịnh tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Những mẫu áo khoác nam đẹp nhất hiện nay

Áo khoác Bomber

Áo khoác Bomber là một trong những thiết kế được ưa chuộng trong những năm gần đây nếu bạn có nhu cầu đặt may áo khoác nam. Với thiết kế theo phong cách thể thao, trẻ trung, năng động giúp người mặc tôn lên sự tinh tế, lịch lãm là đặc điểm nổi bật của chiếc áo khoác này.

Đặc biệt, áo khoác bomber có thể sử dụng cho bất kỳ điều kiện thời tiết nắng hay mưa. Mùa mưa giúp giữ ấm cơ thể và mùa nắng cũng có thể chống nắng rất hiệu quả.

Áo khoác Field Jacket

Là một trong số những dòng áo khoác đã có từ rất lâu đời với vẻ đẹp bụi bặm và phong trần. Với khả năng giữ ấm tốt, chống gió và nước gần như tuyệt đối, áo Field Jacket cũng có rất nhiều túi nhằm đem lại sự tiện dụng cho người dùng.

Áo khoác Field Jacket cũng rất dễ phối đồ và hoàn toàn có thể mặc ở bất kì thời tiết nào. Nếu bạn muốn may áo khoác nam thì nên tham khảo mẫu áo khoác này

Áo khoác phao

Với chất liệu nhẹ tênh, thiết kế linh hoạt trong việc sử dụng coojng với khả năng giữ ấm tuyệt vời, có khả năng cản gió, chống nước,...áo khoác phao là lựa chọn số 1 cho mỗi mùa đông của tất cả mọi người.

Áo khoác phao cũng có khá nhiều loại màu sắc khác nhau cho phái nam chọn lựa. Thường là những tone màu nam tính, cơ bản và dễ phối đồ. Nói chung đây là một sản phẩm chất lượng ngày càng được đón nhận và ưa chuộng.

Áo khoác len

Áo khoác len được may bằng bằng chất liệu cao cấp, mềm mại và mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc. Đồng thời cũng có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng phù hợp với phái nam.

Với kiểu dáng sang trọng, lịch lãm áo khoác len có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, phù hợp đi làm, đi chơi hay đi sự kiện.

Tùy từng yêu cầu của  mỗi khách hàng, xưởng may áo khoác nam sẽ có những mẫu thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, phần lớn điểm chung của mẫu áo khoác đều hướng đến sự tiện dụng và thoải mái. Bên cạnh đó, áo khoác còn được thiết kế khóa kéo chắc chắn, nhiều túi áo được may cả bên trong và ngoài.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/02/1677032625-lkq.jpg

Bảng giá may áo khoác nam

May áo khoác nam có giá giao động từ 120.000 VNĐ/ 1 cái -> 250.000 VNĐ/ 1 cái

Lưu ý:

Giá áo khoác nam còn tùy thuộc vào loại vải và kiểu thiết kế

Chiết khấu 10 – 30% giá trị hợp đồng cho đơn hàng số lượng lớn

Free Ship cho khách hàng khu vực thành phố Hồ Chí Minh

Chúng tôi nhận may áo khoác áo nam làm đồng phục toàn quốc và cả nước ngoài.

Cam kết uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Tiêu chí để đánh giá xưởng may áo khoác nam giá rẻ, uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều xưởng may áo khoác nam, tuy nhiên làm sao để chọn được một địa chỉ uy tín phù hợp thì không phải là chuyện dễ dàng. Dưới đây là một số tiêu chí giúp bạn đánh giá một cách dễ dàng.

Đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng

Với những xưởng may áo khoác nam uy tín, có quy mô lớn sẽ đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng về thời gian, số lượng lớn đơn hàng. Đặc biệt có thể hỗ trợ những đơn hàng gấp.

Công nghệ in/thêu hiện đại

Để có được chiếc áo khoác nam chất lượng cao thì công nghệ in/thêu hiện đại cũng rất quan trọng. Áo khoác có chất liệu khá đặc biệt, với đặc trưng thường sử dụng những chất vải có bề mặt trơn, chống thấm nước nên không phải công nghệ in nào cũng có thể ứng dụng.

Kỹ thuật in lụa với ưu điểm bền màu, sắc nét, màu sắc đẹp thường được áp dụng trong may áo khoác đồng phục. Tuy nhiên, với công nghệ in này đòi hỏi người thợ có tay nghề cao, có kinh nghiệm để hình in không bị lệch hoặc không đều màu.

Mức giá cạnh tranh

Khi đặt may áo khoác nam hay đặt may áo khoác làm đồng phục thì giá cả luôn là yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu. Áo khoác đồng phục chất lượng với giá rẻ sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoảng chi phí lớn.

Tuy nhiên áo khoác giá rẻ nhưng phải đi kèm chất lượng và an toàn với người mặc chứ không phải bẫy đồng phục giá rẻ để nhận lại sản phẩm kém chất lượng.

Với những xưởng may áo khoác giá rẻ, uy tín do tối ưu được chi phí sản xuất để giúp khách hàng tối ưu được chi phí làm đồng phục. Ngoài ra còn có những đợt ưu đãi hoặc chế độ giảm giá cho những khác giới thiệu và khách hàng quen thuộc của xưởng may.

Thời gian giao hàng đúng hẹn

Thời gian giao hàng đúng hẹn cũng là một yếu tố mà bạn cần quan tâm khi đặt may áo khoác nam. Điều này sẽ rất quan trọng khi bạn đặt may áo khoác nam cho một sự kiện đặc biệt. Và chắc chắn bạn không muốn xưởng may áo khoác không giao hàng đúng hẹn ảnh hưởng đến tiến độ công việc của công ty.

Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể thêm những điều khoản về thời gian giao hàng trong hợp đồng với đơn vị may áo khoác.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/03/1678262161-arp.jpg

Xưởng may áo khoác nam giá rẻ – Đồng phục Hưng Thịnh

Đồng Phục Hưng Thịnh được biết là một trong những xưởng may áo khoác nam uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất áo đồng phục cho những doanh nghiệp trong và ngoài nước chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 cho khách hàng

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn, thiết kế cho bạn những mẫu áo khoác nam đẹp mắt, tinh tế và độc đáo nhất.

Chất lượng sản phẩm đảm bảo

Với chất liệu vải an toàn, chất lượng và quy trình sản xuất chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng sản phẩm tuyệt vời.

Ngoài ra, yêu cầu của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Đồng Phục Hưng Thịnh nhận thiết kế và may theo những yêu cầu đặt ra của khách hàng.

Đừng lo, đã có Hưng Thịnh với dịch vụ may áo khoác nam theo yêu cầu tại TPHCM

                   Uy tín – Chất lượng – Chuyên nghiệp – Đảm bảo thời gian

CÔNG TY TNHH MAY MẶC HƯNG THỊNH                 

☎ Hotline/Zalo: 0901137077 - 0938137077

✉ Email: dongphuchungthinh@gmail.com

➤ 35/9, Đường Nguyễn Phúc Chu, P. 15, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Website : dongphucvn.org
                maymachungthinh.net

Thông tin liên hệ


: 0777500737
:
:
:
: