Đặt banner 324 x 100

Top 3 ấm siêu tốc cao cấp tốt nhất trên thị trường hiện nay



top-3-am-sieu-toc-cao-cáp-tot-nhat-tren-thi-truong-hien-nay-01

Ấm siêu tốc cao cấp giúp đun nước nhanh chóng chỉ trong vài phút. Tính năng tốt, tuổi thọ cao, giá cả phải chăng là những tiêu chí cơ bản đánh giá chất lượng một chiếc ấm siêu tốc. Vậy đâu là sấm siêu tốc chất lượng nhất trên thị trường?

1. Ấm siêu tốc AST

Mẫu ấm siêu tốc cao cấp chất lượng tốt – giá phải chăng đầu tiên phải kể đến AST. Ấm siêu tốc AST là sản phẩm của thương hiệu Hiệp Hưng Hi-Tech chuyên sản xuất đồ điện gia dụng thành lập từ năm 1999. Dòng sản phẩm này có dung tích 1.8L, công suất 1500W, sử dụng điện áp 220V. AST sở hữu thiết kế đẹp với cấu tạo bình 2 lớp. 

Vỏ trong của ấm sản xuất từ chất liệu inox cao cấp với khả năng chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng, cong vênh do lực tác động. Đồng thời chất liệu inox cao cấp còn an toàn với sức khỏe, dễ vệ sinh. Lớp ngoài cùng của ấm siêu tốc AST sản xuất từ nhựa cao cấp nhằm giảm trọng lựa ấm, giữ được an toàn, đem đến vẻ đẹp nổi bật. 

Minh chứng đến từ hai phiên bản hồng – xanh với họa tiết hoa lá sang trọng phù hợp với các công trình hiện đại. So sánh với những mẫu ấm siêu tốc  phổ thông ngoài thị trường thì thiết kế mới lạ của AST khác biệt, tạo nét riêng cho căn bếp mỗi gia đình. Công suất lớn cho phép ấm nước được đun sôi chỉ sau 3-5 phút. Thiết bị có tích hợp role chống cạn sẽ tự động ngắt nhiệt khi nước sôi.

top-3-am-sieu-toc-cao-cáp-tot-nhat-tren-thi-truong-hien-nay-02 (2)

2. Ấm siêu tốc HH22

Không giống với ấm siêu tốc AST, ấm siêu tốc cao cấp HH22 có dung tích lên đến 2.2L thích hợp với những gia đình có nhu cầu đun nấu nhiều. Công suất của ấm lên tới 1.800W nên dù dung tích tăng, thời gian đun sôi nước vẫn chỉ khoảng 3-5 phút.

Thân ấm sản xuất từ inox cao cấp có độ bền cao, chịu nhiệt, chịu va đập tốt, không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. HH22 hạn chế bám cặn nhờ tấm nhiệt phẳng inox, không dùng dây đốt maixo. Nút khởi động được bố trí ngay trên tay cầm tiện dụng.

Bên dưới ấm siêu tốc HH22 còn được trang bị chân đế. Chân đế sản xuất từ vật liệu cao cấp có thể xoay 360 độ không bị hạn chế nên không hạn chế khi dùng trong không gian nhỏ, tháo lắp đơn giản, di chuyển dễ dàng. Dây điện cũng được cuộn gọn phía dưới nên không tốn nhiều chỗ trong căn bếp.

3. Ấm siêu tốc cao cấp HH1314

Ấm siêu tốc cao cấp HH1314 tiếp tục là một sản phẩm đến từ thương hiệu Hiệp Hưng Hi-tech. Thiết bị có dung tích 1.8L, sử dụng công suất 1500W phù hợp nhu cầu sử dụng của đa số gia đình ngày nay. Về cơ bản, HH1314 có nhiều điểm tương đồng với HH22.

Trong đó bao gồm chất liệu sản xuất, thiết kế cho đến tính năng chống bám cặn. Thiết bị giúp làm sôi nước trong thời gian ngắn để pha trà, pha sữa, ủ mì nhanh mà không tốn thời gian, không tốn công sức. Ngoài ra, HH1314 còn được trang bị thêm đèn led cảnh báo đang hoạt động.

Cụ thể, khi ấm siêu tốc đang đun nước, đèn chỉ thị sẽ sáng lên nhằm cảnh báo người dùng chú ý đến thời gian sôi. Đồng thời khi nước đã sôi, tính năng tự động ngắt điện sẽ làm việc để đảm bảo an toàn. Tính năng này càng phát huy tác dụng với trường hợp lượng nước trong ấm quá ít hoặc không có nước.

top-3-am-sieu-toc-cao-cáp-tot-nhat-tren-thi-truong-hien-nay-02

4. Mua ấm siêu tốc cao cấp chính hãng ở đâu?

Bộ 3 ấm siêu tốc cao cấp trên đều được sản xuất bởi Hiệp Hưng HiTech. Hiện Hiệp Hưng Hitech đã áp dụng chính sách bán hàng online trực tiếp trên website chính thức tại đường link https://hiephung.vn/danh-muc-san-pham/am-dun/am-sieu-toc/Hiệp Hưng là thương hiệu đã có hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất thiết bị gia dụng.

Các sản phẩm đều hướng đến phân khúc giá rẻ, tiện dụng phù hợp với nhu cầu của đa số gia đình Việt. Chủng loại sản phẩm đa dạng, thiết kế hiện đại, độ bền cao, tính năng tốt là những ưu điểm mà ấm siêu tốc Hiệp Hưng đang sở hữu. Khách hàng có thể đặt hàng online, nhận hàng tận nơi, kiểm tra – thanh toán tại nhà, hưởng chính sách bảo hành – đổi trả hấp dẫn.

Quý vị quan tâm có thể liên hệ Hiệp Hưng HiTech qua Hotline 0989 130 016 để được tư vấn miễn phí nhé!