Đặt banner 324 x 100

Báo giá xây nhà trọn gói uy tín nhất năm 2023 - Mới nhất!


Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói giá tốt, tuy nhiên để tìm được một đơn vị thi công chuyên nghiệp, uy tín vừa có tầm lại vừa có tầm thì không phải là điều dễ dàng. Xây nhà đẹp Online - thương hiệu thuộc tập đoàn BlueScope Zacs Việt Nam, đã được thành lập với mục tiêu cung cấp những dịch vụ xây dựng, sửa chữa nhà cửa chất lượng để mang đến cho khách hàng niềm tin và sự hài lòng về dịch vụ.
 

Xây nhà trọn gói là gì?

Xây nhà là một trong những công việc quan trọng của một đời người. Nhà là nơi che mưa che nắng, là nơi để các thành viên quây quần vui vẻ bên nhau. Vì thế mỗi công đoạn đều rất quan trọng. 

 

Hiểu được nỗi niềm đó, hiện nay có các đơn vị công ty xây dựng cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói. Theo đó, các nhà thầu sẽ trực tiếp lo liệu tất cả các khâu: thiết kế, thi công, vật liêu thô, vật liệu hoàn thiện, nhân công làm việc, thủ tục pháp lý.


 

xay-nha-tron-goi.jpg

 

Trong quá trình thi công, quý khách hàng có thể trực tiếp giám sát công trình, chuẩn bị một số giấy tờ pháp lý mà nhà thầu yêu cầu và khoản chi phí xây nhà. Xây nhà trọn gói đang được nhiều chủ đầu tư lựa chọn vì nó giúp tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí và đạt được sự thống nhất về thiết kế. 

Bên cạnh đó, các vấn đề về lựa chọn đơn vị thi công, về vật liệu xây dựng thì các đơn vị đã có báo giá xây nhà trọn gói cũng rất quan trọng.

 

Dịch vụ xây nhà trọn gói bao gồm:

  • Miễn phí xin giấy phép xây dựng
  • Tặng bản vẽ thiết kế nhà hoàn chỉnh
  • Dự toán chi phí xây nhà chính xác nhất
  • Công tác nghiệm thu và bảo hành công trình đầy đủ.

 

Ưu điểm xây nhà trọn gói

Giảm bớt nỗi lo nguồn vốn: Những ai đã từng xây nhà thì sẽ hiểu, việc phát sinh chi phí là một vấn đề thường xuyên xảy ra. Hết thứ này phát sinh thì đến thứ khác phát sinh. Nhưng khi lựa chọn xây nhà trọn gói thì điều đó rất ít khi xảy ra.
 

von-xay-nha.jpg

 

Thuận tiện cho gia chủ bận rộn: Trước đây, gia chủ thường xuyên phải bỏ bê công việc để đi giám sát công trình. Song giờ đã khác, quy trình xây nhà trọn gói luôn thực hiện rõ ràng, đúng tiến độ như trong hợp đồng.
 

Tiết kiệm chi phí xây dựng: Dịch vụ xây nhà trọn gói phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Khi gia chủ lựa chọn hình thức xây nhà trọn gói giá rẻ, nhà thầu sẽ đảm nhận tất cả các hạng mục thi công kể cả việc thu mua vật tư.

 

Tiết kiệm thời gian xây dựng: Khi đơn vị nhà thầu có trách nhiệm quản lý thi công tất cả các hạng mục thi công cho đến khi hoàn thiện mới được bàn giao. Vì thế, nhà thầu sẽ tính toán vật tư, xử lý phát sinh, quản lý nhân công, thời gian thi công sao cho hợp lý.

 


 

thoi-gian-xay-nha.jfif

 

Tiết kiệm công sức: Nhà thầu sẽ chịu trách nhiệm thi công, chính vì điều đó gia chủ không cần lo lắng suy nghĩ đến bất cứ công đoạn nào.

 

Đảm bảo yêu cầu kỹ thuật và chất lượng thi công: Với hình thức xây nhà trọn gói, nhà thầu chịu trách nhiệm về tính thẩm mỹ và chất lượng của công trình theo đúng như bản vẽ thiết kế như ban đầu đã thoả thuận.
 

Không phát sinh chi phí: Trước khi tiến hành thi công xây nhà, nhà thầu và chủ đầu tư đã ký kết hợp đồng về giá xây nhà trọn gói. Vì vậy gia chủ không phải lo lắng về chi phí thi công và giá cả vật tư.

 

Các hạng mục thi công xây nhà trọn gói

1. Phần xây dựng

  • Tổ chức công tường, làm lán trại cho công nhân xây dựng
  • Vệ sinh mặt bằng thi công, xác định tim móng, cột
  • Đào móng
  • Thi công coffa, đổ bê tông móng, đổ giằng móng, đầm sàn, cột theo bản vẽ.
     

xay-dung-phan-tho.jpg

 

  • Xây tường gạch 100mm, 8x8x8 theo bản thiết kế, tô trát tường.
  • Tráng nền lầu, sân thượng, mái và nhà vệ sinh
  • Thi công chống thấm, sàn mái, sàn vệ sinh, sân thượng,...
  • Lắp đặt hệ thống đường ống nước
  • Lắp đặt hệ thống dây điện
  • Lắp đặt hệ thống dây cáp, truyền hình.
  • Vệ sinh công trình trước khi bàn giao.

2. Phần hoàn thiện

  • Cung cấp gạch sàn, phòng, tường theo bản vẽ thiết kế.
  • Cung cấp gạch lát trang trí
  • Cung cấp lắp đặt hệ thống điện và chiếu sáng: công tắc, ổ điện,...
  • Cung cấp lắp đặt thiết bị nhà vệ sinh
  • Cung cấp và dựng bao cửa gỗ, tủ bếp trên dưới, cửa sắt, bông bảo vệ, cửa nhôm
  • Cung cấp trét mát tít và sơn nước toàn bộ bên trong và ngoài nhà.

 

Cách tính chi phí xây nhà

1. Cách tính đơn giá xây dựng theo m2

  • Móng băng tính bằng từ 30% cho đến 50% đơn giá xây thô.
  • Diện tích thi công xây dựng các tầng tính 100% đơn giá.

Ví dụ: 

  • Quy mô công trình xây dựng nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m, sâu 20m

Chiều rộng 5m, Chiều dài 20m, 3 tầng

  • Đơn giá xây trọn gói là: 4.500.000đ/m2.
  • Đơn giá xây thô 2.800.000đ/m2.

Cách tính giá xây dựng là:

  • Diện tích một sàn là 5 x 20 = 100m2
  • Móng tính 50% đơn giá xây thô/m2 = 2.800.000đ x 50% x 100m2  = 140.000.000đ.
  • Diện tích sử dụng 100m2 x 3 tầng = 300m2 x 4.500.000đ = 1.350.000.000đ.
  • Tổng giá thành thi công xây dựng là: 140.000.000đ + 1.350.000.000đ = 1.490.000.000đ (Một tỷ bốn trăm chín mươi triệu đồng).
cach-tinh-chi-phi-xay-nha.png

 

Tính giá theo phương pháp bóc tách khối lượng và dự toán chi tiết

Là cách tính chi phí xây dựng nhà dựa trên hồ sơ thi công. Được các nhà thầu xác định khối lượng vật tư và nhân công xây dựng, từ đó bóc tách chi tiết dựa trên khối lượng và xác định giá xây dựng nhà trọn gói chính xác nhất. 
 

Với cách tính này, khách hàng dễ dàng xác kiểm soát được chi phí xây nhà, tính toán được các phát sinh và lựa chọn được nguyên vật liệu xây dựng phù hợp nhất cho bản thân.

 

Báo giá xây dựng nhà trọn gói chi tiết 2023

 Nhà thầu xây dựng sẽ dựa trên vốn đầu tư của gia chủ và những yêu cầu cần thiết để xây dựng căn nhà của bạn.  Từ đó, cân đối các chi phí nguyên, vật liệu xây thô và vật tư hoàn thiện sao cho hợp lý nhất. Cuối cùng sẽ lập bảng giá xây nhà trọn gói chi tiết và rồi đưa ra  “đơn giá xây nhà theo m2” và báo cho gia chủ 1 cách chính xác.
 

bao-gia-xay-nha-tron-goi.jpg

 

Giá thi công nhà phố trọn gói hiện tại sẽ dao động từ 5.6tr – 8,5tr/m2 tùy vào điều kiện thi công, quy mô công trình và cả vật liệu hoàn thiện theo mức chi phí của chủ đầu tư. Trong khi đó đơn giá xây nhà đối với biệt thự sẽ dao động khoảng từ 7.5tr – 10.5tr/m2.


Cách lựa chọn nhà thầu uy tín

Một nhà thầu uy tín là đơn vị biết lắng nghe và hiểu được mong muốn của quý khách, cộng với kinh nghiệm xây dựng họ giúp quý khách có 1 công trình tốt.

 

Bạn cũng nên cân nhắc đối với những nhà thầu chào giá rẻ hơn mặt bằng chung, vì có thể đó là một nhà thầu chưa uy tín, chất lượng công trình sẽ không được đảm bảo. Mặt bằng chung giá xây nhà trọn gói hiện nay là từ 4.5tr -> 6tr. Thấp nhất là 4tr5. Khi tham khảo, bạn cần yêu cầu nhà thầu cung cấp bảng báo giá xây nhà trọn gói chi tiết.

 

cach-chon-nha-thau-uy-tin.jfif

 

Nhà thầu đó phải có tổ chức rõ ràng, các tổ đội thi công chuyên môn hóa cao. Mỗi tổ có công việc riêng biệt như: tổ chi công ép cọc, tổ chi công phần thô, tổ chi công xây trát ốp lát,.. Như vậy chất lượng công trình mới đảm bảo, nhà thầu nào dùng một tốp công nhân làm hết tất cả công đoạn thì nên cân nhắc đến trình độ chuyên môn của họ.

 

Nhà thầu phải có quy trình nghiệm thu chất lượng các công việc nếu quý khách yêu cầu, cán bộ chịu trách nhiệm của nhà thầu phải có trách nhiệm giải thích cho quý khách hiểu về cách nghiệm thu và quản lý chất lượng công trình như thế nào.

 

Đối với một nhà thầu uy tín sẽ cam kết về thời gian và tiến độ thi công với bạn, 2 bên sẽ ký thỏa thuận bằng văn bản giấy tờ chứ không cam kết bằng miệng.

 

Tại sao nên chọn gói xây nhà trọn gói tại Xây Nhà Đẹp Online 

Nếu lựa chọn Xây Nhà Đẹp Online khi xây nhà trọn gói tại TPHCM và các tỉnh lân cận, Quý khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ tốt nhất đi cùng với chi phí hợp lý. Cam kết không dùng những vật liệu thi công xây dựng chất lượng kém, đảm bảo xây dựng công trình không phát sinh phí thêm, tăng giá… mang đến kết quả công trình chất lượng nhất.
 

Xây Nhà Đẹp Online trực thuộc tập đoàn BlueScope Zacs với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ xây dựng nhà trọn gói tại TPHCM và các trải dài các tỉnh nước ta. Chúng tôi có đội ngũ rất hiểu rõ về những khó khăn trong việc xây dựng và sửa chữa nhà trọn gói, mong muốn được tư vấn và giải quyết các vấn đề mà Quý khách gặp phải.
 

nha-thau-tai-xay-nha-dep-online.jpg

 

Xây Nhà Đẹp Online – Tự hào là một chuyên gia ngành xây dựng, chúng tôi có đầy đủ tiêu chí đối với một nhà thầu có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, uy tín, sẵn sàng lắng nghe, phối hợp và tư vấn đem đến một trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
 

Trên đây, là bảng giá xây nhà trọn gói 2023 tham khảo, hy vọng bài viết đã mang đến những kiến thức hữu ích cho quý khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu tham khảo giá chi tiết, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.

Thông tin liên hệ


: xaynhadeponline
: Xây nhà đẹp Online
:
: