Đặt banner 324 x 100

Bật Mí 7 Tips Chọn Túi Xách Phù Hợp Với Dáng Người


Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực thời trang tin rằng, bạn nên chọn túi xách ngược lại với dáng người của mình để tạo ra sự cân đối cho cơ thể. Mỗi người phụ nữ đều có một vóc dáng khác nhau, và đừng lo lắng, dù bạn thuộc tạng người nào, Poly Accessories cũng sẽ cùng bạn tìm ra mẫu túi xách phù hợp nhất!

1.1 Cách chọn túi xách cho dáng người cao gầy

Những người có vóc dáng thon gầy thường hợp với những chiếc túi xách dáng tròn hoặc thuôn mềm. Những loại túi nhiều đường cong sẽ giúp bạn bổ sung thêm các đường nét mềm mại, uyển chuyển cho cơ thể trở nên có sức sống hơn. Bên cạnh đó, một chiếc túi lớn cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn để làm cân bằng lại vóc dáng có phần mỏng manh của mình.

Cách chọn túi xách cho dáng người cao gầy
Cách chọn túi xách cho dáng người cao gầy ==> Mua ngay

Trái với phần thân túi tròn và kích thước lớn, bạn nên chọn túi xách có loại dây cứng cáp, nhỏ nhắn để tôn lên phần vai đẹp mà vẫn không làm chiếc túi trông quá nặng nề. Và nếu sở hữu vòng hông nhỏ, bạn có thể điều chỉnh dây đeo đến ngang mông để tăng thêm sự quyến rũ của bản thân đấy!

1.2 Cách chọn túi phù hợp với dáng người nhỏ nhắn

Một sai lầm hết sức phổ biến của những cô gái có dáng người nhỏ nhắn chính là chọn những chiếc túi oversized. Phải chăng bạn đang nghĩ: “Một chiếc túi to sẽ che khuyết điểm của mình mà nhỉ?”. Những không, thật tế là chiếc túi này quá lớn và trông như bạn đang phải “vác” theo cả tòa lâu đài vây. Thế nên, nếu bạn có một dáng người nhỏ nhắn đáng yêu, hãy tránh xa những chiếc túi quá khổ càng xa càng tốt nhé! Thay vì những chiếc túi oversized, bạn nên ưu tiên item có kích thước nhỏ hoặc trung bình với form dáng cứng cáp và các góc cạnh rõ ràng hơn đấy.

Túi xách phù hợp với dáng người nhỏ nhắn
Túi xách phù hợp với dáng người nhỏ nhắn ==> Mua ngay

Các loại túi có hình hộp vuông hoặc chữ nhật, màu tối, có họa tiết chìm và vân ẩn cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng “3 mét bẻ đôi” đấy. Với chất liệu da sang trọng, chiếc túi sẽ khiến bạn trở nên thanh lịch và trưởng thành hơn chỉ trong một nốt nhạc. Đặc biệt hơn, những chiếc túi như vậy thường phù hợp với rất nhiều sự kiện, từ dự tiệc đến đi làm, rất tiện dụng đúng không nào.

1.3 Túi xách phù hợp cho dáng người quả lê

Dáng quả lê là người có phần thân trên nhỏ trong khi phần hông và đùi to khiến những người này trông có phần mất cân đối. Tuy nhiên, điểm nổi bật của họ chính là chiếc eo nhỏ và họ cũng sở hữu một sức hút vô cùng quyến rũ. Nếu thuộc dáng người này, việc chọn đúng phụ kiện có thể khiến bạn trở thành tiêu điểm của mọi đám đông đấy!

Túi xách phù hợp cho dáng người quả lê

Với đặc điểm của dáng quả lê, những chiếc túi to và dài đến ngang hông sẽ khiến bạn trở nên mập mạp hơn bao giờ hết. Thay vào đó, bạn nên chọn túi xách kẹp nách có kích thước trung bình để tập trung sự chú ý vào phần thân trên nhiều hơn.

Túi xách phù hợp cho dáng người quả lê
Túi xách phù hợp cho dáng người quả lê ==> Mua ngay

Phần dây túi cũng nên được chú trọng ở dáng người này, bạn nên chọn những loại dây bản lớn và ngắn để tạo hiệu ứng làm cho phần thân trên đầy đặn và cân bằng với phần hông lớn. Tránh những chiếc túi có phần dây dài nhé, đó sẽ là một thảm họa với bạn đấy. Bên cạnh những loại túi đeo vai, bạn cũng có thể chọn những chiếc túi cầm tay và các loại clutch dáng vuông để khiến phần đùi trông nhỏ gọn hơn.

1.4 Túi xách thuộc về dáng người đồng hồ cát

Dáng đồng hồ cát là dáng người mơ ước của các chị em với các tỉ lệ cơ thể mà ai cũng khao khát có được. Dáng người này thường không kén chọn các phụ kiện. Chỉ cần không phải là một chiếc túi quá lớn như nuốt lấy cơ thể mình thì mọi chuyện đều hoàn hảo.

Túi xách thuộc về dáng người đồng hồ cát
Túi xách thuộc về dáng người đồng hồ cát ==> Mua ngay

Nếu bạn sở hữu dáng người này, hãy tự tin thử nhiều loại phong cách khác nhau theo sở thích của mình, không cần phải quá kén chọn về hình dáng, kích thước hay form túi đâu nhé!

1.5 Túi xách cho dáng người tam giác ngược

Những cô gái có dáng người tam giác ngược thường có phần vai khá lớn. Chính vì thế, những chiếc túi đeo chéo với phần dây đeo bản to chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Túi xách cho dáng người tam giác ngược

Với phần eo và hông nhỏ cùng đôi chân thon dài, bạn nên chọn những loại túi đeo chéo dài đến ngang hông để khiến toàn bộ cơ thể trông cân đối hơn. Hơn thế nữa những chiếc túi to bản sẽ càng nổi bật, làm tôn lên phong cách và khí chất trên người bạn.

Túi xách cho dáng người tam giác ngược
Túi xách cho dáng người tam giác ngược ==> Mua ngay

Bật mí nhỏ tới bạn, hãy chọn những chiếc túi có nhiều đường cong để tăng thêm phần mềm mại nữ tính nhé.

1.6 Chọn túi cho dáng người chữ nhật

Đặc điểm dễ nhận thấy nhất ở các nàng có dáng người chữ nhất chính là phần vai ngang, vòng hai và ba có chiều rộng tương đối bằng nhau. Số đo vòng một của những người sở hữu dáng người hình chữ nhật thường ở mức trung bình và nhỏ.

Ngoài ra, đặc điểm nổi bật của dáng người hình chữ nhật chính là phần mông khá phẳng, tay chân thon gọn, tương đối nhỏ. Riêng đôi chân của các cô gái sở hữu vóc người này thường khá dài.

 Túi cho dáng người chữ nhật
Túi cho dáng người chữ nhật ==> Mua ngay

Với dáng người này, bạn có thể chọn những chiếc túi đeo chéo dạng tròn và kích thước nhỏ. Độ dài dây đeo nên được chỉnh đến eo để trở thành điểm nhấn, tạo đường cong cho cơ thể bạn.

1.7 Chọn túi xách phù hợp với dáng người quả táo

Dáng người quả táo thường sở hữu thân trên có đầy đặn và một đôi chân đẹp. Vì vậy hãy lựa chọn những chiếc túi lớn hoặc trung bình với phần dây đeo nhỏ, không quá dài vừa đủ khoe được đôi chân của mình nhé. Không nên chọn những loại túi cầm tay kích thước lớn và vuông vức, chúng sẽ che đi đôi chân bạn và khiến bạn trông to lớn hơn bao giờ hết.

Túi xách phù hợp với dáng người quả táo
Túi xách phù hợp với dáng người quả táo ==> Mua ngay

Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn xác định được đâu là dáng túi phù hợp với mình rồi đấy. Dù bạn thuộc dáng người nào thì cũng nên tự tin, chọn ra một items dành riêng cho mình nhé.

Thông tin liên hệ:

Bài viết xem thêm

#tuixachnu #tuixachdeovai #tuixachdep

Thông tin liên hệ


: POLY-ACCESSORIES
: Poly Accessories
: 0964877970
: Xuân Phương- Nam Từ Liêm- Hà Nội- Việt Nam