Đặt banner 324 x 100

Thi công Cửa lưới chống muỗi xếp xích Funismart bền đẹp giá rẻ


Hiện nay cửa lưới chống muỗi côn trùng được nghiên cứu áp dụng rộng rãi giải quyết việc phòng tránh muỗi, các loại côn trùng, bảo vệ sức khoẻ, ngay từ phía bên ngoài cửa của gia đình, an toàn, thân thiện với môi trường, và tạo thẫm mỹ cho tiện nghi không gian sống.Trong đó Funismart giới thiệu đến các bạn sản phẩm cửa lưới chắn muỗi xếp xích cao cấp, siêu bền.
Cửa lưới chống muỗi xếp xích không ray Funismart 
là loại cửa lưới dạng xếp thuộc dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi cao cấp được dùng cho các loại cửa đi, cửa thông phòng, cửa sổ, và cửa có kích thước lớn.

Cửa lưới chống côn trùng xếp xích funismart, chống muỗi xếp xích 1 cánh và 2 cánh, hiện đại, bền đẹp cho không gian nội ngoại thất nhà phố, biệt thự, khách sạn, văn phòng cao ốc, nhà hàng, chung cư căn hộ…ngăn chặn 100% sự xâm nhập của muỗi và các loại côn trùng gây hại cho sức khoẻ gia đình. Ngăn chặn muỗi từ phía bên ngoài bằng thiết kế cửa dạng lưới, không còn lo sợ, khó chịu khi muỗi và côn trùng vào nhà, thay vào đó là không gian bên trong ngôi nhà thoáng mát, tận hưởng khí trời thoáng đãng tự nhiên tạo cảm giác tích cực và dễ chịu.

Lưới được làm = sợi polyme mềm dẻo, bên ngoài được phủ một lớp nhựa uPVC, bản rộng 20mm dễ xếp kéo gọn, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài, không gây độc hại, thân thiện với môi trường.

Bánh xích định hướng chạy trên ray trượt nẹp nhôm 2mm siêu mỏng mịn thoải mái đi lại không lo vấp hoặc lắp đặt trên nền đá hoặc sàn gỗ rất thẩm mỹ và phù hợp.

Thông số chi tiết về cửa lưới xếp xích

Cửa lưới chống muỗi xếp xích Funismart chỉ 1.000.000đ/m2 bảo hành 6 năm
Nếu bạn có nhu cầu Thi công lắp đặt cửa lưới chống muỗi xếp xích không ray, hãy đến với Funismart để được tư vấn, thiết kế thi công và sở hữu mẫu cửa lưới chống muỗi dạng xếp tiện nghi, thanh lịch, chất lượng cao. Công ty ngoại thất Funismart không ngừng nỗ lực, phấn đấu cho ra các dòng sản phẩm cửa lưới chống côn trùng an toàn, chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao, giá cả phù hợp nhất để phục vụ quý khách hàng.
Hotline 0912611212

Thông tin liên hệ


: Thaofunismart
: Thaofunismart
: 0912611212
: 120 Lê Văn Lương Phường Tân Hưng Quận 7 TP HCM