Đặt banner 324 x 100

Ghe sofa goc



Ghế sofa góc chữ L phòng khách không chỉ có thiết kế hiện đại mang đến thẩm mỹ cao, mà còn tiết kiệm diện tích cho không gian nên loại ghế này luôn là một trong những mẫu sofa được ưa chuộng nhất ở thời điểm hiện tại. Bạn có thể linh động lắp đặt loại ghế này trong nhiều không gian khác nhau, mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Nội thất KDT điểm qua một số mẫu sopha góc rẻ đẹp sang trọng được nhiều người lựa chọn nhất 2022.

1. Ghế sofa góc (sofa chữ L) là gì? Sopha góc phòng khách có những ưu điểm nào?
Sofa góc chữ L là loại sofa thường được sử dụng để lắp đặt trong phòng khách. Ưu điểm nổi bật nhất của món nội thất này là có thể tiết kiệm diện tích phòng và mở rộng không gian sống. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, sofa góc còn đem đến không gian hiện đại, sang trọng và ấm cúng.
Ngoài sofa góc kiểu dáng chữ L rất phổ biến trên thị trường, còn có một kiểu dáng khác đó là chữ U ít được ưa chuộng hơn. Cụ thể:

Sofa góc chữ L: Có hình dạng giống chữ L nằm ngang. Bạn có thể đặt loại ghế này ở góc bên trái hoặc góc bên ngoài. Với thiết kế thoải mái, rộng rãi, bạn có thể sử dụng ghế sofa chữ L để tiếp khách, xem phim hay thư giãn đều được.
Sofa góc chữ U: Mẫu ghế này có hình dạng giống với chữ U đặt nằm ngang. Với thiết kế 2 góc đối diện, mẫu sofa này thường có kích thước khá lớn, phù hợp để bày trí tại các căn phòng có không gian bề thế, sang trọng.

Ghế sofa góc có ưu điểm lớn nhất là giúp tiết kiệm diện không gian sống.

Không tự nhiên ghế sofa góc lại trở thành một trong những món nội thất xu hướng hiện nay. Không chỉ mang đến sự sang trọng cho không gian căn phòng, mẫu ghế này còn có nhiều ưu điểm như:

Tiết kiệm diện tích và mở rộng không gian: Sử dụng ghế sofa góc sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm trong căn phòng. Ngoài ra, còn tận dụng được tối đa các khoảng không gian trống ở các góc, giúp tiết kiệm diện tích và mở rộng không gian sống.
Mang đến không gian hiện đại và sang trọng: Tùy vào kích thước và diện tích của không gian mà bạn có thể lựa chọn mẫu sopha chữ L hoặc chữ U sao cho phù hợp. Với đường nét thiết kế mạnh mẽ, chỉ may tinh tế, tỉ mỉ, các mẫu ghế này mang đến cho không gian sống vẻ đẹp sang trọng và vô cùng nổi bật.
Tối ưu hóa công năng sử dụng: Sô pha góc có thiết kế vô cùng tiện lợi, với các cạnh đối xứng nhau nên bạn có thể dễ dàng xoay trái hay xoay phải tùy thích. Thiết kế này không chỉ giúp mở rộng không gian mà còn tối ưu hóa được công năng trong quá trình sử dụng.
Dễ dàng vệ sinh và làm sạch: Loại ghế này rất dễ dàng vệ sinh, vì thiết kế đa phần vuông vức và đơn giản, không có quá nhiều các chi tiết cầu kỳ. Do đó, bạn có thể dễ dàng làm sạch mọi ngóc ngách của chiếc sofa này một cách nhanh chóng và đơn giản.
2. Tổng hợp các chủng loại ghế sofa góc phòng khách hiện đại phổ biến được ưa chuộng nhất hiện nay
Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn mẫu ghế sofa góc phòng khách nào cho đẹp thì dưới đây là một số gợi ý đến từ Nội thất KDT:

2.1 Mẫu ghế sofa góc đẹp, hiện đại theo chất liệu
Sofa góc bọc nỉ: Sofa góc bọc nỉ là mẫu ghế được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, với những ưu điểm như giá thành rẻ và sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Tuy nhiên, loại ghế này có nhược điểm là dễ thấm nước và bám bụi bẩn trong quá trình sử dụng.

Mẫu ghế sofa góc bọc nỉ sang trọng.


Xem thêm bài viết về ghế sofa góc

Thông tin liên hệ


: noithatkdt
:
:
:
: