Đặt banner 324 x 100

Bình xịt tưới cây bằng điện – Những điều cần biết


Bình xịt tưới cây bằng điện đã phát triển với công nghệ hiện đại ngày nay. Những chiếc bình tưới cây hiện tại có thể có những bộ phận điện tử điều khiển tiện lợi và tăng trải nghiệm sử dụng cho khách hàng

Bình xịt tưới cây bằng điện là gì?

Bình xịt điện là dạng bình được cải tiến từ bình xịt bằng tay được sử dụng rộng rãi trong ngành nông nghiệp. Vẫn giữ nguyên kiểu dáng và thiết kế được đeo ở vai người sử dụng, nhưng dòng bình xịt cũ có cấu tạo bơm tay còn dòng bình xịt này được cải tiến lên động cơ bơm tự động nhờ sử dụng bình ắc quy điện.

Cấu tạo và nguyên tắc hoạt động của bình tưới cây bằng điện

Bình xịt điện có các bộ phận chính như sau:

Thân bình hay còn gọi vỏ bình: bao gồm bình chứa lưu lượng 20 lít, 16 lít, 12 lít, 10 lít được sản xuất bằng chất liệu nhựa cứng hoặc thép không gỉ, phủ màu xanh, trắng, vàng.

Máy bơm: bơm tự động đẩy áp lục nước ra vòi phun mà không cần dùng tay.

Ắc quy điện: từ 8V/8AH – 12V/12AH dùng để xạc điện trữ điện phục vụ cho bơm hoạt động.

Động cơ: Dùng để cung cấp năng lượng cho bình xịt điện hoạt động; có thể có các loại 2 thì hoặc 4 thì, chạy bằng điện hoặc bằng xăng

Dây dẫn:dùng để kết nối giũa vòi phun và bình phun, thường được làm từ những chất liệu như nhựa dẻo, thép không gỉ, cao su…Chiều dài trung bình 1m5 -2m.

Vòi phun: Mỗi  bình phun thường có 1 vòi phun dàu 1m2 và 3 béc xịt,dùng để phun nước ra ngoài.

Công dụng chính: Bình xịt tưới cây chạy bằng điện được sử dụng để tưới nước cho cây trồng trong vườn hoặc trang trại.
Đặc tính: Bình xịt tưới cây chạy bằng điện có khả năng phun nước xa và rộng, có thể điều chỉnh các loại phun để phù hợp với loại cây trồng và kích thước.
Cách sử dụng: Trước khi sử dụng, cần kiểm tra xem nước trong bình đầy đủ chưa, sau đó cắm bình vào nguồn điện và bật nút hoạt động. Khi sử dụng cần giữ khoảng cách an toàn với bình xịt và phân bổ đều nước cho từng cây.
Bảo dưỡng: Thường xuyên làm sạch bình xịt và thay đổi nước để tránh vi khuẩn và rỉ sét. Nếu bình xịt hư hỏng cần sửa chữa hoặc thay thế.
Lưu ý: Tránh sử dụng với điện áp cao hoặc trong môi trường ẩm ướt. Không để bình xịt tiếp xúc với nguồn nước bẩn hoặc động vật trong vườn.

Ưu điểm của bình xịt nước bằng điện

  • Tiết kiệm sức lao động cho người sử dụng
  • Lượng nước xịt ra đều trong quá trình dùng
  • Sử dụng dễ dàng, dễ thao tác và điều khiển

Nhược điểm của bình xịt nước bằng điện

Tuy nhiên, cũng có một số nhược điểm của bình xịt nước bằng điện mà lựa chọn bình xịt nước bơm tay sẽ hợp lý cho người dùng.

Nhược điểm có thể kể đến đó là sự an toàn liên quan tới các bộ phận điện. Ngoài ra, đó là việc kiểm tra thường xuyên ac quy có còn điện hay không

Mua bình xịt tưới cây bằng điện ở đâu?

Bạn nên mua ở những nơi bán uy tín, có chính sách bảo hành đầy đủ, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của bình xịt này. Liên hệ số đt 0966369922 (có z a lo) ship COD toàn quốc

Thông tin liên hệ


: binhxittuoicay
:
:
:
: