Đặt banner 324 x 100

Dự án Izumi City Đồng Nai


Dự án Izumi City Đồng Nai là một trong những dự án được mong đợi nhất tại thị trường Đồng Nai, với diện tích hơn 170 hecta đất được chủ đầu tư Nam Long sở hữu. Trước đó, Nam Long đã mua lại 70% cổ phần tại Công ty Portsville Pte. Ltd. thuộc Keppel Corporation Limited của Singapore trong công ty TNHH Thành phố Waterfront Đồng Nai.

Izumi City được thiết kế như một khu đô thị hiện đại, tọa lạc tại bờ sông Đồng Nai, mang đến cho cư dân không gian sống lý tưởng với sự thoáng mát và thơ mộng của dòng sông. Tên gọi Izumi mang ý nghĩa "suối nguồn" trong văn hóa Nhật Bản, biểu tượng của mùa xuân, sự sống động và tràn đầy năng lượng.

Izumi City là dự án chung tay của Tập đoàn Nam Long và đối tác Hankyu Hanshin Properties Corp, hứa hẹn trở thành trung tâm của những giá trị đô thị hiện đại. Đây không chỉ là một nơi để sống, mà còn là một nơi để học tập, giải trí và làm việc. Tại Izumi City, cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống viên mãn và tròn đầy năng lượng, mang lại cho cộng đồng bên bờ sông Đồng Nai năng lượng tích cực và sự vui vẻ.

Thông tin liên hệ theo thông tin sau:

Thông tin liên hệ


: phuquocislands
: Phu Quoc Island
: 0941235578
: Phu Quoc, Kien Giang, Viet Nam
: