Đặt banner 324 x 100

Sửa chữa máy tại tại nhà


Ở thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, không ít các cơ sở cung cấp dịch vụ sửa chữa máy tại tại nhà nhưng chất lượng kém, không tương xứng với mức giá cũng như chất lượng đưa ra.
Tuy nhiên, những điều đó sẽ không xảy ra ở Dolozi Computer – nơi luôn được biết đến là địa chỉ sửa chữa máy tính, các thiết bị điện tử uy tín với dịch vụ sửa chữa tại nhà đảm bảo chất lượng, chi phí hợp lý nhất.
Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động và sự uy tín của công ty, hàng trăm khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng các gói sửa chữa, nâng cấp tại đây như cài win, diệt virus, tải phần mềm, thay CPU,…thì Dolozi Computer sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Dolozi Computer – Địa chỉ hàng đầu chuyên các dịch vụ sửa chữa tại nhà
Hiện nay, với hàng loạt các cửa hàng sửa chữa máy tính mọc ra như nấm thì việc lựa chọn một địa chỉ uy tín quả thật không hề dễ dàng. Chỉ với 1 cú click chuột tìm kiếm trên Google, máy tính sẽ trả cho bạn hàng loạt các địa chỉ. Vậy thì sửa máy tính tại nhà quận 1 ở đâu thì tốt trong hàng trăm ngàn các lựa chọn?
Một trong những chuỗi cửa hàng uy tín tại Hồ Chí Minh, Dolozi Computer là doanh nghiệp có được sự đánh giá rất tốt từ phía khách hàng. Dolozi Computer có một đội ngũ nhân viên tay nghề cao với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa thiết bị điện tử. Thêm nữa, chi phí sửa chữa máy tính tại nhà của cửa hàng này cũng rất phải chăng.
Các dịch vụ nổi bật của chúng tôi như sửa máy tính quận 1, sửa laptop quận 7, nạp mực máy in quận 3….Có thể nói bao gồm tất cả dịch vụ máy tính, máy in, laptop chúng tôi đều hỗ trợ.
Tham khảo các dịch vụ của chúng tôi tại itdolozi.com nhé!

Các lý do bạn nên lựa chọn chúng tôi
Đảm bảo an toàn uy tín
Việc sửa máy tính tại nhà sẽ làm bạn cảm thấy an tâm hơn khi trực tiếp được nhìn nhân viên kiểm tra và sửa chữa máy của mình.
Các linh kiện của máy sẽ không lo bị tráo đồ nếu như bạn mang đến tiệm gửi và để ở đó cho đến khi họ sửa xong rồi đến lấy về.
Tiện lợi, tiết kiệm thời gian
Với chiếc máy tính cồng kềnh, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian đi lại cũng như mệt mỏi khi phải đem máy tính đến cửa hàng để sửa chữa.
Thế nhưng, với dịch vụ sửa máy tính tại nhà bạn vừa tiết kiệm được thời gian lại vừa không vất vả đi lại quá nhiều. Cũng không tốn thời gian, tiền bạc tìm kiếm cửa hàng nào uy tín để đi đến nữa.


Bảo mật dữ liệu
Chắc hẳn máy tính của ai cũng đều có chứa những tài liệu quan trọng của bản thân đặc biệt với những người kinh doanh thì số liệu cũng như dữ liệu về khách hàng rất quan trọng.
Sửa máy tính tại nhà sẽ giúp bạn hoàn toàn kiểm soát được những tài liệu đó không bị ai xem trộm hay xóa chúng đi cả.
Giá thành hợp lý
Chi phí sửa chữa máy tính tại nhà rất hợp lý và tương xứng với chất lượng. Thay vì chạy xe cả cây số để mang đi sửa mà giá thành bằng nhau thì sao không sử dụng dịch vụ sửa máy tính tại nhà chứ?
Thông tin liên hệ
Mọi quan tâm cần được tư vấn và hỗ trợ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
Gmail: vuducduy3008@gmail.com
SĐT: 0975877798
Website: itdolozi.com
Tags: sửa máy tính quận tân phú